Theo thống kê của các siêu thị, sức mua trong các ngày lễ tăng cao so với ngày thường. Tại hệ thống siêu thị Big C, doanh thu trong các ngày lễ đã tăng 25 -30%, đặc biệt tăng mạnh ở các loại thức ăn chế biến sẵn, bánh mì, rau củ quả...
>> Chỉ có người tiêu dùng chịu thiệt
>> Mua sắm tăng mạnh
>> Điều chỉnh chính sách kích thích kinh tế
Big C đã phải mở tất cả các quầy tính tiền, mở rộng tối đa khu vực giữ xe, tăng cường nhân viên giữ xe, giao hàng để giải quyết nhanh lượng khách mua sắm tăng đột biến.
Tại hệ thống siêu thị Co.op Mart, sức mua trong 2 ngày cuối tuần qua tăng đến 50%, tập trung vào các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm, thịt, quần áo, mỹ phẩm chống nắng...
Q.Thuần
Bình luận (0)