Cuộc tình của nữ danh ca Whitney Houston lên phim

23/05/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Hollywood Reporter ngày 22.5 đưa tin hãng Lifetime (Mỹ) đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim truyền hình về nữ danh ca Whitney Houston. Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc tình đầy sóng gió của cô với nam ca sĩ R&B Bobby Brown.

(TNO) Hollywood Reporter ngày 22.5 đưa tin hãng Lifetime (Mỹ) đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim truyền hình về nữ danh ca Whitney Houston. Bộ phim sẽ tập trung vào cuộc tình đầy sóng gió của cô với nam ca sĩ R&B Bobby Brown.

Hình ảnh nữ danh ca Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown trong những năm đầu của cuộc hôn nhân - Ảnh: Reuters
Hình ảnh nữ danh ca Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown trong những năm đầu của cuộc hôn nhân - Ảnh: Reuters

Dự kiến ra mắt vào năm 2015, bộ phim sẽ là một biên niên sử về mối quan hệ giữa nữ danh ca và người chồng cũ Bobby Brown, từ lần đầu tiên họ gặp nhau và những hào quang vây quanh họ cho đến khi cả hai bước vào một cuộc hôn nhân sóng gió. 

Hãng Lifetime đã mời Angela Bassett, nữ diễn viên từng được đề cử giải Oscar để chỉ đạo thực hiện bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên Angela Bassett tham gia vai trò đạo diễn phim ảnh.

Angela Bassett chia sẻ: “Tôi rất ngưỡng mộ tài năng và những thành tựu của cả Whitney và Bobby. Và tôi thấy mình có trách nhiệm phải kể lại câu chuyện của họ. Cá tính và mối quan hệ của hai người họ thật sự hấp dẫn tôi”.

Trước đó, hãng Lifetime đã phát sóng bộ phim tài liệu 14 tập mang tên The Houstons: On Our Own ghi lại cuộc sống của những thành viên trong gia đình cô - bao gồm cả cô con gái Bobbi Kristina - cố vượt qua sự mất mát to lớn khi Whitney đột ngột ra đi.

Với giọng ca xuất sắc, Whitney Houston là một trong những nghệ sĩ có album bán chạy nhất mọi thời đại với 2 giải Emmy và 6 giải Grammy cùng hàng trăm giải thưởng uy tín khác.

Cô kết hôn với nam ca sĩ Bobby Brown năm 1992 và có một cô con gái Bobbi Kristina. Họ ly hôn vào năm 2007 sau 15 năm chung sống. Ngày 12.2.2012, Whitney Houston đột tử ở tuổi 48 do dùng thuốc quá liều tại Beverly Hills, California (Mỹ).

Nhật Hằng

>> FBI công bố hồ sơ về Whitney Houston
>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Bài hit của Whitney Houston được chọn là tình ca nổi tiếng nhất nước Mỹ
>> Grammy 2013 đặc biệt kỷ niệm một năm ngày mất của Whitney Houston
>> Whitney Houston bị mưu sát?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.