Oprah Winfrey thoái vị, Simon Cowell lên ngôi

09/08/2013 15:52 GMT+7

(TNO) Simon Cowell, vị giám khảo nghiêm khắc của chương trình tìm kiếm tài năng 'The X-Factor', đã vượt qua bà hoàng Oprah Winfrey để đứng đầu danh sách những nhân vật được trả lương cao nhất của truyền hình Mỹ, theo Reuters ngày 8.8 (giờ địa phương).

(TNO) Simon Cowell, vị giám khảo nghiêm khắc của chương trình tìm kiếm tài năng “The X-Factor”, đã vượt qua bà hoàng Oprah Winfrey để đứng đầu danh sách những nhân vật được trả lương cao nhất của truyền hình Mỹ, theo Reuters ngày 8.8 (giờ địa phương).

Danh sách trên được đăng trên trang Forbes.com hôm 8.8. Theo đó, Simon đã vượt qua “Nữ hoàng truyền hình Mỹ” Oprah Winfrey, với số tiền thu được là 95 triệu USD trong năm qua (tính từ tháng 6.2012 đến tháng 6.2013).

Simon Cowell vượt qua Oprah Winfrey
Giám khảo chương trình The X-Factor - Ảnh: Reuters

Forbes.com đã miêu tả Cowell như là ông trùm quyền lực nhất trong thế giới hậu trường của ngành truyền hình.

"The X-Factor hiện có mặt tại 41 nước và chương trình “Got Talent” của ông ấy cũng là chương trình được mua bản quyền nhiều nhất trên thế giới”, theo Forbes.com

Đứng thứ 2 trong danh sách là vị giám khảo của America’s Got Talent Howard Stern. Stern đã kiếm được không ít từ chương trình phát thanh SiriusXM cùng 15 triệu USD cho vai trò giám khảo của mình trong America’s Got Talent.

Bà hoàng Oprah đã rơi từ vị trí hạng nhất năm ngoái xuống vị trí thứ 4 với 77 triệu USD, đứng sau cả người dẫn chương trình Glenn Beck (90 triệu). Nguồn thu nhập của Winfrey do lợi nhuận từ mạng lưới truyền hình OWN cùng các chương trình truyền hình như Dr Phil, Rachel Ray... mang lại.

Lin Trần

>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?
>> Simon Cowell hi vọng được "tái sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.