Có gì mới?

04/10/2012 03:45 GMT+7

Ngày 3.10, Công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam ra mắt sản phẩm “An Sinh Vinh Hiển Toàn Diện” dành cho người từ 0 - 12 tuổi.

Ngày 3.10, Công ty bảo hiểm nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam ra mắt sản phẩm “An Sinh Vinh Hiển Toàn Diện” dành cho người từ 0 - 12 tuổi. Cụ thể, với quyền lợi giáo dục ở bậc đại học, sau khi kết thúc thời hạn đóng phí (người được bảo hiểm đủ 18 tuổi), Korea Life sẽ chi trả 150% số tiền bảo hiểm và 100% khoản tiền gia tăng từ năm 18 - 22 tuổi. Ở bậc cao học, con số tương tự là 175% và 100% từ 18 - 24 tuổi. Ngoài ra, người được bảo hiểm còn được nhận quyền lợi học bổng thủ khoa như một phần thưởng... (N.K)

Hôm qua 3.10, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) đình chỉ hoạt động thanh toán bù trừ giao dịch chứng khoán (CK) của CTCK Golden Bridge Việt Nam (GBS) 10 ngày giao dịch vì trong thời gian bị đình chỉ tạm thời hoạt động lưu ký, GBS vẫn mất khả năng thanh toán nên phải hủy thanh toán giao dịch, gây tổn thất cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống thanh toán CK của VSD. Cùng ngày, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM và Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội cũng công bố quyết định đình chỉ hoạt động giao dịch đối với GBS trong thời gian trên. (M.P)

Ngân hàng Bảo Việt vừa triển khai gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ nay đến cuối năm. Theo đó, tổng hạn mức cho vay là 1.000 tỉ đồng, khách hàng SME vay vốn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 11,5%/năm đến tối đa 13%/năm đối với khoản vay VNĐ và tối đa 7%/năm với khoản vay USD. Ngoài ra, DN cũng được miễn 50% phí chuyển tiền và phí tài trợ thương mại (L/C, nhờ thu...). Thời gian xét duyệt hồ sơ tín dụng tối đa 5 ngày. (Anh Vũ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.