Trường tốt cho bé từ 4 tháng tuổi

08/01/2013 03:15 GMT+7

Một ngôi trường sạch đẹp và an toàn để gửi con của các bà mẹ sau thời gian nghỉ hậu sản là một nhu cầu cần thiết.

Trường mầm non song ngữ Mèo Con có diện tích trên 1.000 m2 với gần 600 m2 dành cho sân chơi. Trường có những thảm cỏ xanh, đồ chơi vận động ngoài trời, vườn cây của bé với các trái bầu hồ lô, mướp, rau... mà hằng ngày bé được tự chăm sóc và thu hoạch. Có rất nhiều đồ chơi ngoài sân như: thú nhún, bập bênh, xích đu, cầu tuột, khung thành đá banh, đặc biệt có khu vực leo núi với đầy đủ thảm an toàn giúp trẻ vui chơi, vận động tốt.

 Bé vui chơi ở Trường mầm non Mèo Con
Bé vui chơi ở Trường mầm non Mèo Con - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Trường nhận nuôi dạy trẻ từ 4 tháng đến 5 tuổi với một chương trình học chú trọng phát triển thể chất và nhân cách, rèn luyện kỹ năng sống của trẻ.

Lớp 4-12 tháng tuổi với một cô chăm sóc tối đa chỉ 4 bé, được trang bị ghế ăn bột, xích đu và nôi (nhãn hiệu Fisher Price của Mỹ) bảo đảm an toàn. Các bé lớn hơn được tiếp cận tiếng Anh mỗi ngày với giáo viên người bản xứ (Mỹ, Anh, Úc…) với chương trình học sinh động, phù hợp để phát triển ngoại ngữ cho trẻ.

Khi được hỏi vì sao nhà trường lại quyết định mạo hiểm khi đón nhận bé 4 tháng tuổi, bà Lê Thị Kim Vân, Hiệu trưởng nhà trường (nguyên Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Lư, Q.1, TP.HCM), cho biết: “Chúng tôi thấu hiểu tâm trạng và tình cảm của các bậc cha mẹ dành cho các thiên thần bé nhỏ của mình. Trường quy tụ đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên yêu nghề, mến trẻ, tận tâm với công việc. Các cán bộ giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm trong việc nuôi dạy trẻ, đều đã tốt nghiệp ĐH, CĐ sư phạm. Trường có  điều kiện cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ, đội ngũ cán bộ - công nhân viên lành nghề. Hiện nay chủ tịch hội đồng quản trị của trường là thạc sĩ cao cấp Nguyễn Mai Ngân, giảng viên Trường ĐH Quốc tế RMIT. Ngoài ra, trường còn nhận được sự cố vấn chuyên môn tận tình của Nhà giáo Ưu tú, tiến sĩ Nguyễn Bác Dụng (nguyên Hiệu trưởng trường chuyên Trần Đại Nghĩa). Tôi tin chắc Trường mầm non Mèo Con sẽ là nơi thân thiện, đáng tin cậy”.

Trường mầm non song ngữ Mèo Con (Little Cat Kindergarten)

Địa chỉ: 77 đường 27, khu dân cư Tân Quy Đông, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

ĐT: 08.54333219 - 0973316668. Website: www.littlecat.edu.vn

Bích Thanh

>> Vụ Trường mầm non Hoa Sen “cắt xén” phần ăn của trẻ: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc
>> Tuyển bảo mẫu thay cho giáo viên mầm non
>> Hướng dẫn giáo viên mầm non xử trí tai nạn cho trẻ
>> Chỉ 19% trường mầm non Đà Nẵng có phòng y tế
>> “Cha” của trẻ mầm non
>> Trường mầm non thắt chặt an ninh vì sợ… kẻ xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.