Lâm Tâm Như vào vai người mẹ sinh ra… quái thai

25/06/2013 11:21 GMT+7

(TNO) Dự án phim tiếp theo của nữ diễn viên Lâm Tâm Như sẽ là một bộ phim kinh dị có tựa đề No 81. Trong phim, “nàng Hạ Tử Vi” vào vai một người mẹ sinh ra quái thai.

Yahoo! News dẫn theo Sina ngày 24.6 cho biết, No 81 là một bộ phim điện ảnh thể loại kinh dị và được quay dưới định dạng 3D.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Căn nhà ma và hiện đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên ở phim trường Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc).

Lâm Tâm Như sẽ đảm trách vai nữ chính của phim, và là một phụ nữ sinh ra yêu quái.

Ngoài Lâm Tâm Như, phim còn có sự tham gia của Ngô Trấn Vũ, Mạc Tiểu Kỳ, Trương Hữu Ninh, Tần Hải Lộ…

Đây là sản phẩm hợp tác của đạo diễn kỳ cựu Diệp Vĩ Dân và giám chế Văn Tuyển. Hai nhà làm phim này từng hợp tác với nhau và rất thành công với tác phẩm Huyền thoại Lý Tiểu Long (năm 2010).

Giám chế Văn Tuyển nhấn mạnh, ông đã đầu tư 10 triệu Nhân dân tệ để giúp No 81 khác với thể loại kinh dị truyền thống của Trung Quốc. Tức là ngoài nội dung hấp dẫn, hồi hộp, phim còn tập trung khai thác các yếu tố về mỹ thuật và kiến trúc. Chẳng hạn: Các nhà làm phim đã xây dựng một hầm ngục đặc biệt sâu gần 30 mét để thực hiện các cảnh quay của phim...

Đầu tháng 7 này, No 81 sẽ đến Bắc Kinh và tiếp tục thực hiện những cảnh quay còn lại. Phim dự kiến đóng máy vào cuối tháng 7 và ra rạp trong tháng 1.2014.

Thùy Dung

>> Lâm Tâm Như muốn làm phim ở Việt Nam
>> Lâm Tâm Như lại dính tin đồn
>> Lâm Tâm Như yêu kiều
>> Lâm Tâm Như vào vai mới hoàn toàn khác trước
>> Lâm Tâm Như vào vai nàng Dae Jang Geum của Trung Quốc
>> Lâm Tâm Như với vai diễn “sát thủ” đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.