Ra mắt ACE eSMART

11/07/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Sáng nay (11.7), công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life), chính thức giới thiệu việc áp dụng hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động (gọi tắt là ACE eSMART).

(TNO) Sáng nay (11.7), công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life), chính thức giới thiệu việc áp dụng hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động (gọi tắt là “ACE eSMART”).

Đây là một giải pháp công nghệ tiên tiến kết nối các thiết bị di động với hệ thống dữ liệu của công ty, tạo ra một quy trình khép kín giúp đội ngũ kinh doanh thực hiện các nghiệp vụ tư vấn tài chính và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Với giao diện thân thiện cùng hệ thống tích hợp dữ liệu đồng bộ, ACE eSMART sẽ là một công cụ đắc lực trợ giúp cho công việc của những đại diện kinh doanh trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Giai đoạn đầu tiên của ứng dụng eSMART được triển khai trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple) cho phép phân tích và tính toán nhu cầu tài chính của khách hàng.

Thông qua ACE eSMART, khách hàng có thể ngay lập tức nhận được các biểu mẫu, tài liệu giới thiệu sản phẩm, thông tin về công ty qua thư điện tử. Ngoài ra, còn cung cấp giải pháp thanh toán phí bảo hiểm qua thẻ ATM thông qua đầu đọc thẻ được gắn trên các thiết bị di động.

T.Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.