Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”

11/01/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Dường như lý do khiến Taylor Swift chia tay Harry Styles chỉ sau 65 ngày yêu là vì cách cư xử như “một kẻ ngớ ngẩn” của anh chàng này.

>> Taylor Swift và Harry Styles “đường ai nấy đi”?

Chuyên trang giải trí Hollywoodlife (Mỹ) hôm 10.1 dẫn lời nguồn tin thân cận với Taylor Swift cho biết Taylor đã có một đêm than thở với cô bạn thân Selena Gomez về Harry Styles và về chuyện tình cảm đổ vỡ giữa hai người.

“Taylor và Selena đã có một đêm bên nhau nói chuyện con gái. Taylor đã nói rằng Harry Styles là một kẻ ngớ ngẩn và điều đó đã làm cô ấy thực sự khó chịu”, nguồn tin tiết lộ.

Cũng theo nguồn tin này, Selena Gomez đã an ủi Taylor Swift rằng Harry Styles chẳng hơn gì "những kẻ thua cuộc khác".

Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn” 1
Taylor Swift và Harry Styles - Ảnh: Reuters

Mặc dù chuyện “tan đường xẻ nghé” của Taylor Swift và Harry Styles vẫn chưa được đôi bên chính thức xác nhận. Nhưng những thông tin “mổ xẻ” nguyên nhân hai người chia tay đang "ầm ĩ" trên báo chí Mỹ những ngày qua.

Nếu như nguồn tin của Hollywoodlife cho rằng hai người tan vỡ vì cách cư xử không khéo léo của Harry Styles, thì cũng đang xuất hiện hàng loạt nguyên nhân khác như Taylor Swift muốn gạt chuyện tình cảm sang một bên để phát triển sự nghiệp, hay vì Taylor quá ghen tuông và căn vặn quá mức khiến anh chàng Harry Styles không thể chịu đựng nổi…

Cuộc tình của Taylor Swift và Harry Styles chỉ mới bắt đầu vào tháng 11.2012. Dù ngắn ngủi, mối quan hệ này "đã kịp" phát sinh không ít vấn đề gây “tổn thương” cho cả hai người.

Báo chí Mỹ từng đưa tin Harry Styles phàn nàn về việc bị các thành viên khác của One Direction yêu cầu anh chàng bớt thời gian bên Taylor Swift để tập trung vào công việc của nhóm. Chuyện đến tai Taylor Swift đã khiến cô nàng nổi đóa.

Bạn bè của Harry Styles cũng từng tiết lộ rằng anh chàng gần như không thể "chạy theo" kịp các yêu cầu của Taylor Swift. Trong khi đó, "công chúa nhạc đồng quê" lại thường xuyên ghen tuông mỗi khi thấy Harry dừng lại để tặng chữ ký cho các cô gái.

Trong 3 năm “rơi” 12 cuộc tình

Theo thống kê của tờ Huffington Post, trong khoảng 3 năm từ 2009 đến 2012, Taylor Swift có tổng cộng 12 cuộc tình tin đồn và chính thức, theo lời cô xác nhận.

Mỗi cuộc tình của Taylor có “tuổi thọ” trung bình là 3 tháng và thời gian dài nhất cho trái tim cô “nghỉ ngơi” để chuyển từ tình cũ sang tình mới chỉ vào khoảng 2 tháng.

Quả thực, Taylor Swift vừa đa tình vừa “đen tình”. 12 anh chàng làm trái tim cô đập theo nhịp yêu ngoài Harry Styles còn có Tim Tebow, Taylor Lautner, John Mayer, Jake Gyllenhaal, Conor Kennedy…

Các anh chàng này nếu không thuộc hàng "sao đang lên" ở Hollywood thì cũng là con cháu trong gia đình danh gia vọng tộc.

Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn” 2
Từ trái qua phải: Joe Jonas, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal và John Mayer nằm trong danh sách tài tử từng cặp kè với Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Có một điều đáng chú ý là Taylor Swift không nổi loạn như Lindsay Lohan, Paris Hilton, Miley Cyrus… cũng không an phận lấy chồng sớm như Hilary Duff. So với những ngôi sao cùng trang lứa này, Taylor Swift vượt trội về số lượng người tình nhưng lại thua kém về “tuổi thọ” trung bình của những cuộc tình.

Điểm lại chuỗi thời gian yêu đương, quả thực, chưa khi nào Taylor Swift rơi vào scandal lộ ảnh “phòng the”, clip “nóng”… Những hình ảnh mát mẻ nhất của cô cũng chỉ là trong những bộ bikini hai mảnh, âu yếm với người tình trên bãi biển. Cô ca sĩ sở hữu giải Grammy này luôn giữ mình trong "vùng an toàn" vừa đủ.

Nhiều người nói rằng họ thực sự ngưỡng mộ Taylor Swift vì cô lận đận nhưng không mất niềm tin vào tình yêu. Cũng có người đặt câu hỏi về sức hút thực sự của Taylor Swift.

Phải chăng những anh chàng đến với Taylor chỉ vì bản năng tò mò, thích chinh phục của đàn ông (cô ấy đẹp, tài năng, nổi tiếng…)? Và họ nhanh chóng ra đi sau khi phát hiện Taylor "ngoan quá hóa nhàm"?

Linh San

>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Taylor Swift bị nghi đạo nhạc
>> “Red” của Taylor Swift lập kỷ lục
>> Taylor Swift bị "tình cũ" phản pháo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.