Ngày hội việc làm cho sinh viên

06/06/2014 10:09 GMT+7

Ngày 5.6, Trường cao đẳng nghề Đà Lạt (Lâm Đồng) tổ chức ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên (HSSV) năm 2014 với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh.

 
HSSV Trường cao đẳng nghề Đà Lạt tìm hiểu thông tin việc làm của các doanh nghiệp - - Ảnh: G.B

Tại đây, các DN đã giới thiệu hàng trăm đầu việc cần tuyển dụng để SV tìm hiểu và đã có 150 SV được tuyển dụng. Thầy Trương Thúc Hiếu, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: ngày hội nhằm tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực do trường đào tạo và giúp HSSV có cơ hội trao đổi thông tin cần thiết về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các DN; tạo sự liên kết chặt chẽ giữa nhà trường, DN, HSSV, giúp nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ HSSV, DN để điều chỉnh, bổ sung chương trình đào tạo phù hợp hơn.

Cũng tại ngày hội, nhà trường đã ký kết hợp tác với các DN, ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với tập đoàn giáo dục FTMSGlobal (trụ sở chính tại Singapore) trong lĩnh vực công nhận đào tạo, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, trao đổi HSSV và giáo viên.

Tin, ảnh: Gia Bình

>> Thêm 500 việc làm cho sinh viên ngành nông nghiệp
>> 500 việc làm cho sinh viên kinh tế, luật
>> Hỗ trợ thanh niên học nghề và tìm kiếm việc làm
>> Ngày hội việc làm cho lao động vùng ven

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.