Cộng đồng mạng “nóng" với clip hai nam sinh tỏ tình

20/07/2012 13:40 GMT+7

(TNO) Clip tỏ tình của một sinh viên nam dành cho một… nam sinh khác tại Trường ĐH RMIT xuất hiện trên youtube ngày 19.7 đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mở đầu, người tạo nên clip này viết: “Vào tháng 7.2012, tôi quyết định làm điều gì đó thật quan trọng và điều này có thể sẽ thay đổi cuộc đời tôi”.

Và câu chuyện tình bắt đầu với hình ảnh chàng trai cầm một chùm bong bóng nhiều màu sắc và bó hoa hồng đỏ trên tay tiến về phía đám đông. Chàng trai này không ngừng gọi tên “n mập”.

Đám đông sinh viên Trường ĐH RMIT hò hét và cổ vũ huyên náo nhưng mãi vẫn không thấy người mang tên “n mập” lộ diện.


Nam sinh viên hét lớn giữa đám đông "Tôi không muốn giấu tình cảm của mình nữa" - Ảnh chụp từ clip

Nam sinh viên cầm bó hồng và chùm bong bóng không bỏ cuộc tiếp tục nói lớn giữa tiếng gào thét của đám đông: “Tôi không muốn giấu tình cảm của mình nữa. Yêu nhau cứ phải lén lút, cứ phải ngại ngùng, sợ người khác dòm ngó, sợ người ta dị nghị. Tôi muốn cho mọi người thấy chúng tôi yêu nhau hạnh phúc và đến được với nhau”.

Đám đông lại tiếp tục reo hò, cổ vũ. Cuối cùng, một thanh niên đang ngồi ăn với nhóm bạn đứng lên, nhưng không quay lại chỗ nam sinh viên đang cầm bóng và hoa mà đi thẳng ra cửa.

Chàng trai cầm hoa lúc này tỏ vẻ thất vọng nên bỏ bó hoa dưới sàn nhà rồi quay đi. Đột ngột, người thanh niên tên “n mập” quay lại, nhặt bó hoa hồng và trao lại cho bạn mình. Hai người ôm nhau trong tiếng vỗ tay của bạn bè xung quanh trên nền nhạc ca khúc Better Man.

Ngay khi được đưa lên facebook, clip trên đã thu hút hơn 700 người bình luận.

Nickname Ngớ Ngẩn tỏ ra thích thú: “Tình yêu đưa con người ta đến với nhau thôi chứ đâu có phân biệt độ tuổi hay giới tính. Ủng hộ nhiệt liệt hai bạn ấy”.

“Tuy hơi sốc nhưng người ta yêu dám thể hiện thật là khâm phục. Tôi không hề dị nghị những người đồng tính mà tôi lại khâm phục họ vì sống đúng với bản thân mình. Clip thật ý nghĩa”, nickname NhanNife Phan bình luận.

Đa số bạn trẻ bày tỏ sự đồng tình và xúc động với "tình cảm" chân thật của hai chàng trai.

Tuy nhiên, một số ý kiến tỏ ra e ngại với tình yêu đồng tính, nhất là khi công khai tình yêu đó trên các cộng đồng mạng. Nickname Trang Nguyen bày tỏ: “Tôi không lên án tình yêu đồng tính nhưng hai người nên thể hiện tình cảm kín đáo hơn. Nếu đó là tình yêu thì tôi ủng hộ họ”.

Nickname Nam Toki cũng cho rằng: “Mình thấy chuyện này không nên cho lên youtube mà nên giữ kín cho bản thân để không làm tổn hại chính mình cũng như gia đình”.

Được biết, clip này được thực hiện để phục vụ cho chiến dịch I love you, man, nhằm mục đích khuyến khích các cặp đôi đồng tính công khai tình yêu của mình và xóa bỏ kỳ thị đồng tính.

Theo trang facebook I love you, man (tên trang web xuất hiện cuối đoạn clip) hai nhân vật chính trong clip là Hậu Trương và Duy n. Cũng theo trang này, "tình yêu" giữa hai chàng trai là có thật.

Hoàng Quyên

>> Sốt với phim đồng tính nam
>> Hôn nhân đồng tính: Cần cái nhìn thấu đáo
>> Cấm kết hôn đồng tính, nhưng không cấm... cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.