Phim ngoại ồ ạt ra rạp chiếu tết

07/02/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Nhiều bộ phim của Hollywood và Trung Quốc đồng loạt ưu tiên phát hành sớm tại thị trường Việt Nam, để có thể phục vụ khán giả trong dịp Tết Nguyên đán 2013 này.

Die Hard 5

 
Bruce Willis (trái) và Jai Courtney trong Die Hard 5

Die Hard 5 chứng kiến sự tái xuất của Bruce Willis trong vai John McClane, nhân vật anh hùng quen thuộc trên màn ảnh rộng đã làm nên danh tiếng của nam tài tử này ở kinh đô Hollywood từ cách đây 25 năm.

Với tựa đề A Good Day To Die Hard, Die Hard 5 tiếp tục thu hút khán giả yêu thích thể loại hành động với những cảnh cháy nổ sống động, cảnh đấu súng gay cấn và pha rượt đuổi mạo hiểm đến ngẹt thở, đồng thời mãn nhãn khi xem những người đẹp khoe đường cong quyến rũ.

Bên cạnh những hình ảnh máu lửa và nóng bỏng, bộ phim còn gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đề cao tình cha con vai kề vai chiến đấu để bảo vệ lẫn nhau.

Ngoài diễn viên gạo cội Bruce Willis và tài năng mới nổi Jai Courtney (trong vai Jack McClane), phim còn có sự tham gia các diễn viên hành động nổi tiếng như Sebastian Koch, Cole Hauser... và các nữ minh tinh nóng bỏng như Mary Elizabeth Winstead, Yulia Snigir, Nikolett Barabas...

Xem trailer phim Die Hard 5

Tình yêu Zombie

 
Teresa Palmer (phải) và Nicolas Hoult là cặp đôi đẹp trong Tình yêu Zombie

Tình yêu Zombie là câu chuyện vừa lãng mạn, vừa hài hước về tình cảm của một zombie (xác sống), dựa trên cuốn tiểu thuyết được yêu thích của Isaac Marion. Tươi trẻ, hài hước và mới lạ, bộ phim được dự đoán sẽ là một hiện tượng điện ảnh mới sau loạt phim The Twilight Saga.

Bộ phim kể chuyện tình giữa một thiếu nữ tuổi teen xinh đẹp (diễn viên Teresa Palmer thủ vai) và một gã xác sống tên R (Nicolas Hoult) có tâm hồn nhạy cảm, đã đặt ra một chuỗi sự kiện về sức mạnh có thể thay đổi cả thế giới.

Tình yêu Zombie chính thức phát hành tại Mỹ vào dịp Valentine 14.2. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng khá lớn của bộ phim này tại thị trường Việt Nam nên nhà phát hành đã quyết định đẩy ngày công chiếu Tình yêu Zombie tại Việt Nam vào 8.2 (tức 28 tháng chạp m lịch).

Xem trailer phim Tình yêu Zombie

Monster Inc 3D

 
Những nhân vật quen thuộc của Monster Inc tái xuất

Những nhân vật hoạt hình quen thuộc trong Công ty quái vật - Monster Inc chính thức trở lại với khán giả Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2013 này, với tập phim mới nhất Monster Inc 3D, được công chiếu với định dạng 3D.

Phim có bối cảnh là Monstropolis, nơi cư ngụ của hàng trăm con quái vật của đủ mọi kích thước và hình dạng, được “nuôi sống” bởi nguồn năng lượng chính từ những tiếng la hét thất thanh của con người. Và trong ngôi làng đó có một công ty quái vật chuyên chịu trách nhiệm thu thập nguồn “tài nguyên” quý giá này.

Một trong những anh chàng thuộc hàng sao của Công ty quái vật là James P. Sullivan đáng yêu (do John Goodman lồng tiếng) và trợ thủ đắc lực là Mike Wazowski độc nhãn (do Billy Crystal lồng tiếng), cùng kẻ thù “không đội trời chung” Randall Boggs.

Xem trailer phim Monster Inc 3D

Movie 43

 
Nhiều diễn viên nổi tiếng quy tụ trong Movie 43

Movie 43 là bộ phim thuộc thể loại story series quen thuộc của Hollywood, gồm 12 câu chuyện ghép lại. Đây là thể loại phim nổi lên từ những năm 90 tại Hollywood với những tác phẩm quen thuộc như Love Actually, He’s Just Not That Into You, Valentine's Day, New Year’s Eve

Một lần nữa, mùa Valentine 2013 sẽ trở nên lãng mạn và ấm áp hơn với bộ phim Movie 43, qua diễn xuất của một loạt diễn viên Hollywood hạng A như Richard Gere, Uma Thurman, Kate Winslet, Naomi Watts, Gerard Butler, Terrence Howard, Hugh Jackman, Halle Berry…

Bên cạnh đó là những gương mặt đang rất được yêu thích như: Elizabeth Banks, Kristen Bell, Kate Bosworth, Josh Duhamel, Anna Faris, Chloe Grace Moretz, Chris Pratt, Liev Schreiber, Emma Stone, Jason Sudeikis…

Tất cả đã cũng nhau tạo nên một bức tranh tổng hòa được vẽ từ những câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, vừa hài hước, đem lại “món ăn tinh thần” đáng yêu cho các cặp đôi trong ngày đầu năm và đặc biệt là dịp Valentine sắp tới.

Xem trailer phim Movie 43

Nhất đại tông sư


Lương Triều Vỹ có vai diễn ấn tượng trong Nhất đại tông sư

Nhất đại tông sư là tác phẩm điện ảnh mới của Trung Quốc quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi bật của châu Á hiện nay như: Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Song Hye-kyo, Trương Chấn, Triệu Bản Sơn…, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn nghệ thuật đến từ Hồng Kông Vương Gia Vệ.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời danh sư võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ thủ vai) - người sáng lập ra môn phái Vịnh Xuân Quyền và là sư phụ của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Phim có bối cảnh Trung Quốc thập niên 30, thời kỳ diễn ra cuộc chiến tranh Trung - Nhật.

Phim được giới phê bình đánh giá khá cao, từ những chiêu thức võ thuật uyển chuyển, tinh tế đến những khung hình tuyệt đẹp, mang đậm phong cách của Vương Gia Vệ. Đây cũng được xem là bộ phim có thời gian thực hiện lâu nhất, kéo dài suốt 15 năm.

Xem trailer phim Nhất đại tông sư

Hiền Nhi
Ảnh + trailer: Hãng phim cung cấp

>> Phim tết không có gì mới
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải làm phim tết với “hotboy, hotgirl”
>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> Phim Tết: “Cuộc chiến” rạp chiếu
>> Thêm 2 phim tết chen chân ra rạp
>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> Hà Nội “cháy vé” xem phim Tết
>> Đủ vị phim tết
>> Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm làm phim Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.