Fujitsu lộ kế hoạch ra mắt máy tính bảng Windows 8

31/05/2012 18:14 GMT+7

(TNO) Hãng Fujitsu sẽ tung ra thị trường hai mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 trong năm 2012 cùng với hai mẫu máy tính bảng khác chạy Android.

Theo Slashgear, một tài liệu đóng dấu "mật" được tin là của hãng Fujitsu rò rỉ cho thấy, hai mẫu máy tính bảng Android và hai mẫu máy tính bảng Windows 8 sẽ ra mắt trong năm 2012.

Sản phẩm đầu tiên có tên Bacura, thuộc dòng cao cấp, trang bị màn hình 10 inch và sẽ chạy hệ điều hành Android. Một sản phẩm chạy Android khác cũng được cho là sẽ ra mắt sau đó nhưng cũng trong quý 2 này có tên Volume Android và sản phẩm 10 inch này chưa từng được nhắc đến từ trước đến giờ.

Ở phân khúc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 sắp ra mắt của Microsoft, từ quý 4/2012, Fujitsu dự kiến tung ra thị trường mẫu sản phẩm mới mang tên Q5xx cũng thuộc dòng STYLISTIC như sản phẩm Q550 được giới thiệu hồi đầu năm.

Tuy nhiên, mẫu máy tính bảng 10,1 inch này sẽ chạy phiên bản Windows 8 mới nhất của Microsoft, thay vì Android hay Windows 7.

Đáng chú ý, từ cuối quý 3/2012, Fujitsu cũng ra mắt một dòng máy tính bảng hiệu năng cao chạy Windows 8 với bàn phím có thể gắn kèm.

An Huy

>> My Tablet "thách thức" Kindle Fire
>> “Mũi tên lạ” Fujitsu không ngại… nước
>> Máy tính bảng Fujitsu chạy chip Tegra 3
>> Lộ diện máy tính bảng Lenovo "siêu nhẹ
>> iPad mới sắp được bán tại Trung Quốc
>> Máy tính bảng giá 119 USD xuất hiện
>> Máy tính bảng Google sẽ chạy chip lõi tứ Tegra 3
>> Bất ngờ với máy tính bảng màn hình "khủng
>> Xôn xao máy tính bảng của Google
>> Windows 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> Đích ngắm của Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.