Gala “Âm nhạc của tôi” Đêm sao hội tụ

28/12/2009 10:29 GMT+7

(TNTT>) Vào lúc 20 giờ 30 đêm nay tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (291 đường CMT8, Q.10, TP.HCM) sẽ diễn ra đêm gala “m nhạc của tôi” do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty truyền thông Quan Việt phối hợp thực hiện, tường thuật trực tiếp trên kênh HTV7.

Đêm gala như một lời cảm ơn từ chương trình “m nhạc của tôi” gửi đến những khán giả truyền hình đã theo dõi chương trình trong suốt năm 2009 vừa qua và chào đón năm 2010 sắp đến. Với ý nghĩa này, đêm gala sẽ quy tụ những nghệ sĩ “hot” nhất trong làng nhạc Việt hiện nay nhằm cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đương đại hoành tráng nhất.

Ca sĩ lão làng Elvis Phương sẽ đưa khán giả quay về với không khí ca nhạc trữ tình của những thập niên trước. Cặp song ca Lệ Quyên – Tuấn Hưng (ảnh) sẽ một lần nữa sánh bước bên nhau trong những giai điệu nồng nàn say đắm của các ca khúc trong album mới nhất của họ. Ca sĩ Đức Tuấn mang đến những ca khúc mới nhất, mang hơi hướng của opera để "khoe" chất giọng hàn lâm chuyên nghiệp của anh. Bên cạnh đó, các ca sĩ như Tina Tình, Ngô Thanh Vân, Maya, Kasim Hoàng Vũ…hứa hẹn sẽ khuấy động đêm gala với các giai điệu sôi động và vũ điệu bốc lửa.

Sự có mặt của ca sĩ Maya, “giai nhân mới” của nhạc sĩ Hà Dũng, với vóc dáng người mẫu và giọng ca gợi cảm sẽ mang lại những cảm xúc mới lạ cho khán giả. “Bà mẹ đơn thân xinh đẹp” Hiền Thục cũng mang đến đêm gala những tiết mục đặc biệt nhất để chào mừng năm mới. Rất có thể tiết mục đặc biệt đó sẽ là việc một lần nữa Hiền Thục song ca cùng cô con gái cưng Gia Bảo như đã từng thể hiện trong chương trình “m nhạc của tôi” vào đêm 29.9 vừa qua. Nữ ca sĩ Quách An An cũng sẽ trở lại với chương trình bằng những bài hát mới nhất của cô song ca cùng ca sĩ Quang Hà.

Đặc biệt, đến tham dự đêm gala “m nhạc của tôi”, khán giả ngoài việc được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc chất lượng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị bằng cách nhắn tin SMS để trả lời những câu hỏi liên quan đến nội dung của chương trình “m nhạc của tôi”. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng và 2 giải nhì, mỗi giải là 1 suất du lịch 2 đêm cho 2 người tại khu resort Furama.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.