Đánh nhau rồi... 'khoe hàng'

17/10/2013 10:43 GMT+7

(TNO) Một ủy viên hội đồng thành phố Spirit Lake ở bang Idaho, Mỹ đã bị truy tố về tội phơi 'thằng nhỏ' trước mặt một phụ nữ sau khi đánh nhau với chồng của bà này.

(TNO) Một ủy viên hội đồng thành phố Spirit Lake ở bang Idaho, Mỹ đã bị truy tố về tội phơi 'thằng nhỏ' trước mặt một phụ nữ sau khi đánh nhau với chồng của bà này, theo báo Huffington Post.

'Đàn ông thực sự' phải… khoe hàng!
Ông James 'Jimmy' Brown Jr - Ảnh: KHQ

Ông James 'Jimmy' Brown Jr., 56 tuổi, đang bị điều tra sau vụ việc giữa ông với một cư dân tên Eric Vangemert (vợ ông này là bà Randi Vangemert). Ông Brown gọi cáo buộc trên là một 'chiến dịch bôi nhọ' chống lại những nỗ lực tái tranh cử của ông.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tháng 9, trong con hẻm phía sau một quán rượu, và ông Vangemert thừa nhận đã gọi ông Brown bằng một cái tên tục. Cuộc ẩu đả kết thúc bằng việc ông Brown khoe 'thằng nhỏ' của mình và nói với vợ của ông Vangemert: “Một người đàn ông thực sự phải như thế này!”.

Sĩ quan cảnh sát Michael Wilson, người đã đến hiện trường, cho biết ông nhìn thấy một vết thương trên mũi ông Vangemert và cặp mắt ông này bị sưng vù.

Ông Brown sẽ ra tòa vào ngày 28.10 tới để trả lời cho cáo buộc 'khoe hàng' của mình.

Khang Huy

>> Khoe hàng' nhằm... 'cớm
>> Bị truy nã vì 'khoe hàng
>> Quảng cáo khoe 'hàng
>> “Khoe hàng” bất đắc dĩ
>> Khoe “hàng” kiểu Mỹ
>> Lãnh án vì thích khoe…hàng
>> “Khoe hàng” không đúng chỗ
>> Ly dị vì “thằng nhỏ” quá... nhỏ
>> Làm gì khi "thằng nhỏ” quá to?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.