Tư vấn trực tuyến: Tem chống hàng giả - Làm sao để người tiêu dùng phân biệt

08/01/2014 14:00 GMT+7

Vào lúc 14 giờ 30 thứ tư ngày 8.1, Thanh Niên Online phối hợp cùng Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề Tem chống hàng giả - Làm sao để người tiêu dùng phân biệt.

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay khi các biện pháp chế tài của cơ quan chức năng chưa đủ mạnh. Thực trạng nhức nhối này làm mất niềm tin của khách hàng và tác động khôn lường vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Nhiều đơn vị ý thức rất rõ mối nguy hại đã mạnh tay với việc phòng chống hàng giả cũng như đầu tư xây dựng thương hiệu, nhận diện sản phẩm.

Thương hiệu Mỹ phẩm Vĩnh Tân đã áp dụng không ít giải pháp như dán tem chống hàng giả của Bộ Công an, đẩy mạnh tuyên truyền, treo thưởng 50 triệu…

Để giúp người tiêu dùng tránh được các mối nguy hại từ nạn hàng giả cũng như góp phần bảo vệ doanh nghiệp chân chính, buổi trực tuyến Tem chống hàng giả - Làm sao để người tiêu dùng phân biệt được tổ chức sẽ giải đáp, cung cấp những thông tin bổ ích về vấn đề này.

 Tư vấn trực tuyến: “Tem chống hàng giả - Làm sao để người tiêu dùng phân biệt”
Tem chống hàng giả của Bộ Công an

Ban tư vấn gồm:

- Ông Huỳnh Lê Thái Hòa, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm

- Lương y Võ Thị Liễu (Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân)

- Dược sĩ Bùi Bạch Loan (Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân)

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi các câu hỏi về cho chương trình trực tuyến để được giải đáp cụ thể các vấn đề về hàng giả, hàng nhái.

 Tư vấn trực tuyến: “Tem chống hàng giả - Làm sao để người tiêu dùng phân biệt” 1

Thương hiệu kem tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân điều trị nám, phục hồi da chuyên sâu có các dòng sản phẩm B1, B2, B3, sữa rửa mặt dược dán tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Ngoài vỏ hộp in hình Đại sứ thương hiệu - diễn viên điện ảnh Lý Hùng cùng người bào chế là Lương y Võ Thị Liễu. Giá bán lẻ niêm yết công khai trên vỏ hộp đơn là 220.000đ, hộp đôi (B1, B2) là 330.000đ (kem đôi B1, B2). Khách mua kem, người bán sẻ dùng đèn soi vào con tem. Dòng chữ BOCA in chìm trên tem sẽ phản quang hiện rõ. Đó là hàng thật của Vĩnh Tân.

Hiện kem Vĩnh Tân có 200 đại lý trên toàn quốc. Thông tin chi tiết tại http://myphamvinhtan.com/

Khi phát hiện hàng giả khách hàng cần gọi Ban giám sát thị trường của công ty: 0913798785.Thông tin cần biết: 0969.039398. hoặc liên hệ Chi nhánh TP.HCM số 195/57 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP.HCM.

 
Khách mời tham gia chương trình tư vấn trực tuyến


Các khách mời trả lời các câu hỏi của bạn đọc


Ông Huỳnh Lê Thái Hòa, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (phải) giải đáp các thắc mắc của bạn đọc


Dược sĩ Bùi Bạch Loan (Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân, trái) trả lời các câu hỏi trực tuyến


Lương y Võ Thị Liễu (Thương hiệu mỹ phẩm Vĩnh Tân, trái) trả lời câu hỏi của bạn đọc

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.