Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012"

03/12/2012 16:41 GMT+7

(TNO) Trưa nay (3.12), người đẹp đại diện Việt Nam Diễm Hương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để khởi hành đến Las Vegas (Mỹ) tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 không giấu được niềm hạnh phúc khi đông đảo người hâm mộ, ê kíp hỗ trợ, đại diện công ty Hoàn Vũ (đơn vị tại Việt Nam giữ bản quyền cử thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ) là bà Dương Trương Thiên Lý đến tiễn và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp.

Trước khi lên đường, Diễm Hương đã chuẩn bị khá chu đáo cho lần “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp này cùng với 88 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Diễm Hương chia sẻ, những ngày qua cô đã theo dõi kỹ lưỡng về các thí sinh đến tham gia cuộc thi này tại Las Vegas (Mỹ). Người đẹp tỏ ra hơi lo lắng về tình hình thời tiết tại đây có thể ảnh hưởng đến phong độ của cô khi tham gia hành trình của cuộc thi.

Được biết, hành trang mà Diễm Hương đem theo trong chuyến đi lần này gồm gần 50 bộ trang phục của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bộ áo dài đặc biệt cho phần thi trang phục truyền thống do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện.

Ngoài ra, chiếm một phần không nhỏ trong hành lý của Diễm Hương là những món quà đặc trưng nhất của người Việt để tặng các thí sinh và ban tổ chức của cuộc thi.

Dự kiến Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas (Mỹ) vào lúc 2 giờ 40 phút sáng ngày 4.12 (theo giờ Việt Nam). Mẹ của Diễm Hương và một vài thành viên trong gia đình cô cũng đang chuẩn bị sang Mỹ để cổ vũ tinh thần người đẹp trong đêm chung kết.

Một số hình ảnh của Diễm Hương tại sân bay trước khi lên đường sang Mỹ:

 
Người hâm mộ và ê kíp hỗ trợ đến tiễn Diễm Hương 

 
Người đẹp vẫn tươi cười mặc dù phải một mình di chuyển hành lý 

 
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý cũng đến tiễn Diễm Hương

 
Từng tham gia Hoa hậu Thế giới 2008, Thiên Lý chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho Diễm Hương trước giờ lên đường

 
Người đẹp đại diện Việt Nam rạng rỡ chia tay mọi người vào khu vực cách ly
 

 
"Khoe" vé máy bay của mình trong chuyến đi Mỹ lần này

Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng email, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ngày. Người nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào lúc 6 giờ sáng 19.12 (giờ Việt Nam). Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào lúc 20 giờ tối 19.12 (tức 8 giờ sáng 20.12 giờ Việt Nam). Bình chọn cho Diễm Hương tại địa chỉ : http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012

Hiền Nhi
Ảnh: Hoàn Vũ

>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 thân thiết cùng Diễm Hương
>> Bình chọn cho đại diện VN tại Hoa hậu Hoàn vũ
>> Chọn người đẹp thi Hoa hậu Hoàn vũ
>> Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị truất ngôi vì quốc tịch
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bị chê "mờ nhạt và nhàm chán"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.