Truyền hình thực tế về đào tạo ngôi sao đến Việt Nam

18/02/2014 21:30 GMT+7

(TNO) Giữa lúc các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đang tràn ngập thì một chương trình khác mang tên Star Academy được mua bản quyền từ Hà Lan dự kiến sẽ đến Việt Nam vào trung tuần tháng 3.

(TNO) Giữa lúc các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đang tràn ngập thì một chương trình khác mang tên Star Academy được mua bản quyền từ Hà Lan dự kiến sẽ đến Việt Nam vào trung tuần tháng 3.

Theo ban tổ chức, Học viện ngôi sao (mua bản quyền từ tập đoàn Endemol, Hà Lan) sẽ do Hiệu trưởng đứng đầu với sự tham gia của các chuyên gia, các ngôi sao nổi bật trong làng giải trí Việt Nam...

Điểm khác biệt giữa chương trình này so với những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc khác là ngoài việc thưởng thức những màn biểu diễn của thí sinh, khán giả còn có thể theo dõi quá trình các thí sinh sống, tập luyện trong ngôi nhà chung.

Mọi diễn biến sẽ được theo dõi 24/24 và được cập nhật qua các tập phát sóng được biên tập, lên sóng hằng ngày tương tự như chương trình Người giấu mặt trước đó. Thậm chí, Học viên ngôi sao còn phá kỷ lục của Người giấu mặt (65 tập phát sóng) khi có đến 93 tập phát sóng.

Mỗi tuần, 12 học viên được tuyển vào ngôi nhà chung sẽ lên sân khấu thể hiện trực tiếp khả năng của mình để ban giám khảo và khán giả lựa chọn.

Khi thông tin về chương trình được công bố, không ít ý kiến lo ngại rằng việc theo dõi những câu chuyện trong nhà chung hay biết đến những "góc khuất" của một ngôi sao ca nhạc không khéo lại dẫn đến xảy ra... scandal.

Học viện ngôi sao - Star Academy Việt Nam sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 55 phút hằng ngày từ trung tuần tháng 3.2014 trên kênh VTV6.

Thiên Hương

>> Những scandal của truyền hình thực tế năm 2013
>> Hâm nóng truyền hình thực tế bằng sao ngoại
>> Truyền hình thực tế có thực tế
>> Lợi hại' giám khảo ngoại trong truyền hình thực tế Việt
>> Lời hứa của truyền hình thực tế
>> Món ngon khó xơi của truyền hình thực tế
>> Ra mắt chương trình truyền hình thực tế về... xây nhà
>> Mê thi truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế ở sao Hỏa
>> Cho trẻ tham gia truyền hình thực tế - Kỳ 3: Đừng biến trẻ thành con rối
>> Cho con tham gia truyền hình thực tế - Kỳ 2: Ngộ nhận tài năng
>> Cho trẻ tham gia truyền hình thực tế: Vừa mừng, vừa lo
>> Simon Cowell là ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất
>> Thêm một chương trình truyền hình thực tế về… nhảy
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.