Tử vong sau khi vào phòng xông hơi

05/12/2007 00:27 GMT+7

Hôm qua 4.12, ông Bùi Hữu T., 62 tuổi, nhà ở phường Trưng Trắc, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình, nguyên là giám đốc một xí nghiệp cơ khí, đã tử vong sau 20 ngày điều trị vết bỏng toàn thân và ở phổi. Ông T. bị bỏng nặng sau khi vào xông hơi tại Khách sạn du lịch Thái Bình (TP Thái Bình).

Khoảng 12 giờ ngày 15.11, ông Tân được nhân viên đưa vào phòng xông hơi và đóng cửa lại. Theo những gì người cháu rể đi cùng nhưng không xông và một số thông tin ông T. kể khi tỉnh lại tại bệnh viện: ông T. vào xông được mấy phút, thấy hơi (từ ống dẫn hơi nóng) phả ra quá nóng, không chịu được, ông cố mở cửa rồi đập cửa để thoát ra ngoài nhưng không sao mở được. Sau đó ông bị ngất lúc nào không biết. Theo thông báo của bác sĩ điều trị, toàn bộ vùng mặt, đùi, cánh tay ông T. đều bị bỏng do hơi nóng. Thêm vào đó, do hít phải khí nóng nên phổi bị tổn thương nặng.

Theo đơn của gia đình ông T. gửi cơ quan chức năng, khi xảy ra tai nạn, Công ty du lịch khách sạn Thái Bình không hề thông báo cũng như mời cơ quan chức năng đến lập biên bản hiện trường. Hiện Công an TP Thái Bình đã vào cuộc điều tra.

K.T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.