Điều tra vụ một gia đình bị truy sát, chiếm nhà

17/10/2012 03:15 GMT+7

Ngày 15.10, vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Hùng (ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên cầu cứu về việc ông liên tiếp bị truy sát.

Do quen biết, trước đây mẹ vợ của ông đã cho ông N.T (39 tuổi, ngụ Q.11) ở nhờ tại nhà số 6/10A ấp 4, xã Tân Quý Tây, H.Bình Chánh (căn nhà do vợ ông Hùng đứng tên chủ sở hữu). Ngày 22.9, vợ chồng ông Hùng gọi điện yêu cầu ông T. trả lại nhà, nhưng ông T. bất hợp tác và còn nhắn tin đe dọa tạt a xít, chích kim có dính máu HIV những người trong gia đình ông Hùng.

Ngày 29.9, vợ chồng ông Hùng đến nhà 6/10A thì bị một nhóm thanh niên đi cùng ông T. trên 1 chiếc ô tô, cầm mã tấu xông vào chém, làm ông Hùng bị thương. Sáng 1.10, vợ chồng ông Hùng tiếp tục bị đe dọa phải dắt con bỏ trốn. Ngày 4.10, vợ chồng ông Hùng đến tòa soạn Báo Thanh Niên nhờ lên tiếng. Thấy vụ việc nghiêm trọng, PV đã hướng dẫn vợ chồng ông Hùng sang Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM trình báo.  Vài ngày sau đó, ông Hùng tiếp tục bị người của ông T. đánh phải nhập viện.

Một cán bộ của PC45 cho biết đã tiếp nhận đơn thư trình báo của ông Hùng và đang khẩn trương điều tra. Đến nay, cơ quan công an đã mời một số nhân chứng lên làm việc và ghi nhận lời khai của vợ chồng ông Hùng. PC45 cũng đã làm việc với Công an H.Bình Chánh để có phương án bảo vệ nạn nhân và truy bắt hung thủ.

Nguyên Bảo

>> Bị truy sát từ nhà đến phòng cấp cứu
>> Bị truy sát, hai vợ chồng công nhân nguy kịch
>> Công nhân bị truy sát ngay trong công ty

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.