Hollywood "sốc" vì vụ thảm sát tại Colorado

21/07/2012 13:15 GMT+7

(TNO) Sau khi vụ tấn công thảm sát khiến 14 người chết và khoảng 50 người bị thương xảy ra trong buổi công chiếu bộ phim Người Dơi 3 tại Colorado (Mỹ) tối 20.7, nhiều ngôi sao Hollywood đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động bạo lực dã man này và niềm tiếc thương dành cho những nạn nhân xấu số.

Cú sốc của đoàn làm phim The Dark Knight Rises

Ngay sau khi nhận được thông tin, theo đại diện của đạo diễn Christopher Nolan, “cha đẻ” của loạt phim về Người Dơi phiên bản mới đã vô cùng bàng hoàng trước thảm kịch này.

Ông cũng đã đăng đàn bày tỏ thái độ của mình: “Thay mặt tất cả các thành viên trong êkíp sản xuất bộ phim The Dark Knight Rises, tôi chân thành bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc đối với bi kịch đã diễn ra tại Aurora vừa qua”.


Đạo diễn Christopher Nolan

Vị đạo diễn người Anh chia sẻ: “Rạp chiếu phim là ngôi nhà của tôi. Vì vậy việc có ai đến đó và gây ra những hành động bạo lực dẫn đến cái chết của người vô tội khiến tôi cảm thấy bị tổn thương nặng nề”.

Christopher Nolan nói thêm: “Không ai trong chúng ta có thể bày tỏ đủ sự xót thương của mình đối với nạn nhân của vụ thảm sát này. Chỉ biết rằng, trái tim của chúng ta luôn hướng về người đã khuất cũng như thân nhân và gia đình của họ”.

Trong khi đó, đại diện của Warner Bros. đã đưa ra những thông báo về việc hoãn các buổi công chiếu và họp báo giới thiệu bộ phim The Dark Knight Rises dự kiến diễn ra tại Paris (Pháp) sắp tới.

Người phát ngôn này cũng đã đại diện toàn thể hãng phim chia sẻ: “Toàn thể đoàn làm phim The Dark Knight Rises và hãng phim Warner Bros. vô cùng thương tiếc khi biết được về bi kịch này. Chúng tôi xin gửi những lời cầu nguyện và sự cảm thông sâu sắc đến với thân nhân và gia đình của những nạn nhân xấu số”.

Sao Hollywood bàng hoàng và phẫn nộ

Bên cạnh đó, hàng trăm ngôi sao nổi tiếng của Hollywood cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động bạo lực dã man này và niềm tiếc thương dành cho những nạn nhân xấu số.


Hiện trường vụ thảm sát bị phong tỏa

Nam diễn viên Chris Evans: “Chuyện gì đã xảy ra vậy trời? Trái tim tôi hoàn toàn tan nát. Xin gửi lời cầu nguyện đến tất cả các gia đình nạn nhân tại Aurora”.

Nữ diễn viên gạo cội Whoopi Goldberg: “Chúng ta hãy thôi đào bới và tìm kiếm nguyên nhân của sự việc. Không có nguyên nhân nào ngoài việc làm ngu xuẩn của những kẻ độc ác”.

Nam diễn viên John Stamos: “Bị đánh thức bởi thông tin về vụ thảm sát, trái tim tôi đang thổn thức cùng người dân tại Aurora”.

Nữ diễn viên Julianne Hough: “Tình yêu và lời cầu nguyện của tôi dành cho gia đình các nạn nhân tại Aurora. Trái tim tôi thật sự nặng nề. Đừng cướp mất đi hơi thở của những người xung quanh chúng ta”.

Ngôi sao truyền hình J.R. Martinez: “Thức dậy với thông tin khủng khiếp này. Buồn đau không thể nói nên lời. Không thể có sự bào chữa cho tên khủng bố này và hãy đưa ra hình phạt tối đa cho hắn”.

Thương gia, ngôi sao truyền hình Donald Trump: “Ít nhất 14 người chết và 50 người bị thương! Hãy nhanh chóng tuyên án tử hình hoặc các hình phạt cao hơn cho những kẻ tấn công khủng bố này!”.

Nam diễn viên LeBron James: “Thật không công bằng khi những người vô tội bị cướp đi sự sống bởi những kẻ ích kỷ với những hành động điên loạn, ngu xuẩn. Lòng tôi quặn đau khi nghĩ tới điều này”.

Nam diễn viên Piers Morgan: “Tôi đã nghe những thông tin đau buồn từ vụ thảm sát tại Colorado. Đây là lúc nước Mỹ phải làm gì đó đối với việc sử dụng súng”.

Diễn viên - đạo diễn Edward Norton: “Những điều đã diễn ra một lần nữa dấy lên những cảnh báo về bạo lực gia tăng ở đất nước này. Tôi xin gửi lời chia sẻ đến tất cả các gia đình nạn nhân xấu số”.

Diễn viên Beverley Mitchell: “Trong tình cảnh tăm tối bởi sự bao trùm của cái ác này, tôi tin chắc rằng tình yêu sẽ hiện diện và chiếm ưu thế, vì những gì bạn có thể làm lúc này là san sẻ tình yêu và lòng tốt”.

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> Nước Mỹ bàng hoàng vì buổi chiếu phim "Người Dơi" đẫm máu
>> Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết
>> Người dơi trở lại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.