Bị truy sát trong đêm một người trọng thương

19/06/2013 19:45 GMT+7

(TNO) Chiều 19.6, Công an Q.Thanh Xuân (TP.Hà Nội) cho biết cơ quan này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, để điều tra, làm rõ vụ truy sát trong đêm khiến một người bị thương nặng.

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 18.6, nhiều người dân sống trong ngõ 73, đường Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng một nhóm người phóng xe máy, mang theo hung khí truy sát một nam thanh niên.

Ông Nguyễn Thế K., một người dân sống trong ngõ 73, kinh hãi kể lại: “Đang ngồi xem ti vi thì thấy một thanh niên hoảng hốt bỏ chạy vào trong nhà, đằng sau có mấy người khác cầm dao truy đuổi. Khi đến chân cầu thang thì nam thanh niên này bị nhóm người lao vào chém tới tấp rồi quay xe máy phóng đi”.

Nạn nhân bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu sau đó. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ truy sát có thể chỉ do va quệt xe trên đường. 

Công an P.Khương Trung đã phối hợp với Công an Q.Thanh Xuân xuống hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tuấn - Hà An

>> Truy sát gia đình vợ
>> Côn đồ bịt mặt, truy sát người giữa ban ngày
>> Bị bạn nhậu truy sát, một người chết thảm
>> Bắt kẻ truy sát bạn gái
>> Án nặng cho nhóm người truy sát Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn
>> 75 năm tù cho nhóm người truy sát giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn
>> Bắt giam 8 bị can truy sát 2 cha con
>> Sinh viên bị truy sát
>> Tạm giữ 12 nghi can truy sát 2 cha con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.