Mì ăn liền - món ăn nhanh của mọi thời đại

14/03/2013 05:30 GMT+7

Khi thời gian trở nên vô cùng quý giá, con người tất bật với những bộn bề lo toan cuộc sống và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình thì việc xuất hiện các sản phẩm thức ăn nhanh là một phần tất yếu trong nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mì ăn liền là một trong những sản phẩm ra đời trong nhu cầu ấy. Tồn tại ở mọi ngóc ngách của thế giới, có thể nói mì ăn liền đã trở thành món ăn nhanh phổ biến nhất nhờ vào hương vị khó cưỡng, tiết kiệm chi phí và thời gian mà lại dễ chế biến hơn bất cứ món ăn nào khác.

Nhắc đến mì ăn liền, có lẽ người tiêu dùng Việt Nam điều biết đến mì ăn liền Hảo Hảo bởi hương vị thơm ngon và quen thuộc của sản phẩm. Gắn bó với hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ, Hảo Hảo đã có mặt trong đời sống hàng ngày của mọi gia đình, từ những bếp ăn đạm bạc đến những bữa tiệc thịnh soạn, từ những căn nhà lá đơn sơ đến những cao ốc văn phòng hiện đại, từ những vùng quê hẻo lánh đến những thành phố náo nhiệt.

Mì ăn liền - món ăn nhanh của mọi thời đại

Được giới thiệu lần đâu tiên trên thị trường vào năm 2000, mì ăn liền Hảo Hảo được sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ tiên tiến Nhật Bản, đảm bảo an toàn sức khỏe, chất lượng thơm ngon tuyệt hảo. Trải qua hơn 10 năm đầu tư nghiên cứu sản xuất phát triển bởi công ty Acecook Việt Nam - một doanh nghiệp có hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản với cam kết “biểu tượng của chất lượng”, mì Hảo Hảo luôn được người tiêu dùng trong và  ngoài nước lựa chọn và tin dùng bởi hương vị tôm chua cay lạ miệng, hấp dẫn. Tính đến nay, mì ăn liền Hảo Hảo đã phục vụ hơn 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm trên khắp mọi miền đất nước.

Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên, hình ảnh gói mì đã gắn liền với đời sống sinh hoạt của các bạn trong suốt những năm đại học. Hội đủ các yếu tố: thơm ngon, tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng và giá cả hợp lý, mì ăn liền Hảo Hảo đã trở thành người bạn đồng hành cũng như là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn. Không chỉ là món ăn thường ngày, mì ăn liền  còn có ý nghĩa tinh thần sâu sắc, đóng vai trò quan trọng như một phần gắn bó với những kỷ niệm, ký ức bên bạn bè của một thời sinh viên sôi nổi, hồn nhiên. 

Không đơn giản chỉ là sản phẩm thực phẩm, mì ăn liền còn có vai trò, sứ mệnh đặc biệt với xã hội. Với ưu điểm “ăn liền” và bảo quản được lâu, mì ăn liền là sản phẩm lương thực có tính xã hội rất cao: đây được coi là thực phẩm dự trữ của nhiều quốc gia, có “nhiệm vụ” tiếp tế, cứu trợ lương thực. Mì ăn liền luôn có mặt kịp thời tại những vùng thiên tai dịch họa như động đất, núi lửa, bão lũ, là món ăn cứu đói của hàng triệu triệu người dân, từ Nhật Bản, Đông Nam Á, châu Phi đến tận châu u, châu Mỹ.  Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất mì ăn liền còn góp phần đóng góp vào việc phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng tương lai cho xã hội qua các chương trình tài trợ cộng đồng và Hảo Hảo cũng đã đồng hành cùng chương trình Tư Vấn Mùa Thi, tạo ra các sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh sinh viên như Giải Bóng Đá học sinh sinh viên TP.HCM, Chương trình ca nhạc Nhịp Cầu m Nhạc, Cặp Đôi Hoàn Hảo 2013…

Hiện tại, để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao vai trò của mì ăn liền đối với xã hội, công ty Acecook Việt Nam đang đẩy mạnh đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước đưa mì ăn liền trở thành bữa ăn dinh dưỡng, hoàn thiện cung cấp đầy đủ năng lượng cho người tiêu dùng. Song song đó, với thông điệp là người bạn đồng hành tin cậy, mì Hảo Hảo sẽ ngày một gắn bó hơn nữa  để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam vững bước trên những chặng đường hướng đến tương lai.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.