Bé gái 6 tháng tuổi nghi bị bác ruột bắt cóc

29/03/2012 17:20 GMT+7

(TNO) Gia đình cháu bé 6 tháng tuổi nghi người bắt cóc là bác ruột của cháu. Người đàn bà này thường làm ăn xa nhà và có thời gian sang Campuchia.

(TNO) Chiều 29.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ nghi án một bé gái 6 tháng tuổi bị bắt cóc.

Theo trình báo của anh Bùi Văn Tâm và vợ là chị Lâm Thị Huệ (cùng 32 tuổi, quê An Giang, tạm trú xã Lai Uyên, H.Bến Cát) với cơ quan công an, con của anh chị là cháu Bùi Thị Yến Nhi (6 tháng tuổi) đã bị bắt cóc từ ngày 23.2.

Theo gia đình nạn nhân, người bắt cóc cháu Nhi chính là bà N.T.H. (42 tuổi, quê An Giang), bác ruột của cháu Nhi.

Chị Huệ cho biết bà H. chính là chị ruột của mình; chị Huệ mang họ mẹ còn bà H. mang họ cha.

Bà H. thường đi làm ăn xa nhà hơn chục năm nay, có khi sang cả Campuchia nên ít về thăm gia đình và chị em trong nhà cũng không gặp mặt nhau thường.

Cách đây khoảng hơn 1 năm, khi chị Huệ đang mang bầu thì bà H. có gọi điện hỏi thăm và xin con của chị Huệ về nuôi nhưng bị từ chối.

Ngày 20.2, bà H. tìm đến khu nhà trọ của vợ chồng anh Tâm (tại xã Lai Uyên) để nhờ vợ chồng anh xin việc làm giúp.

Vì nể tình chị em nên vợ chồng anh Tâm để bà H. sống chung cùng phòng trọ trong khi bà này tìm kiếm việc làm.

Ở chung với vợ chồng anh Tâm được 3 ngày (tức đến ngày 23.2), vào buổi sáng sớm, chị Huệ cho con ăn sáng xong thì bà H. ẵm cháu nhỏ đi chơi xung quanh khu nhà trọ.

Đến gần trưa, chị Huệ không thấy bà H. đưa cháu nhỏ về phòng nên hốt hoảng đi tìm nhưng không phát hiện tung tích của bà H. và con nhỏ.

Sau đó, chị Huệ gọi điện thoại hỏi bà H. đã ẵm cháu nhỏ đi đâu thì bà H. trả lời: “Ẵm cháu Nhi xuống Bến Cát”. Nói xong, bà H. tắt điện thoại.


Bé Nhi lúc chưa bị bắt cóc (ảnh do gia đình cung cấp)

Vợ chồng anh Tâm nháo nhào xuống Bến Cát và bến xe miền Tây để “đón lõng” bà H. nhưng không gặp. Sau đó, vợ chồng anh Tâm đến Công an xã Lai Uyên để trình báo và vụ việc được chuyển lên Công an H.Bến Cát để điều tra.

Ở một diễn biến khác, sau khi trình báo với công an, vợ chồng anh Tâm tiếp tục đi Bình Phước, Vũng Tàu, Kiên Giang… để tìm kiếm bà H. và con nhưng đều “bặt vô âm tín”.

Khi vợ chồng anh Tâm trở về quê An Giang để tìm kiếm thì biết bà H. đã về quê được mấy ngày nhưng chỉ đi một mình.

Khi vợ chồng anh Tâm tìm đến chỗ ở của bà H. (gần nhà mẹ ruột chị Huệ ở An Giang) thì bất ngờ bà H. quay đầu chạy lên ngọn núi ở gần đó và không thấy trở lại.

Tuy Phong

>> Ôsin bắt cóc con chủ, lãnh án 13 năm tù
>> Cậu họ bắt cóc cháu đòi 180 triệu đồng
>> Bé trai 2 tuổi bị bắt cóc do ghen tức
>> Bắt kẻ chém người, bắt cóc cháu bé
>> Trung Quốc giải cứu 24.000 phụ nữ, trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.