Happy Valley: Ở nơi ai cũng có niềm vui

07/06/2013 05:00 GMT+7

Theo số liệu từ Công ty Phú Mỹ Hưng trong ngày công bố giai đoạn 2 - khu căn hộ Happy Valley đã có trên 80% tổng số lượng căn hộ công bố được khách hàng đặt mua.

Trong số đó, có khoảng 30% nhóm khách hàng là các thế hệ cùng gia đình đặt mua các căn hộ cùng tầng để ông bà, cha mẹ, con cháu được ở gần nhau. Điều đó cho thấy, khu căn hộ Happy Valley có sức thu hút lớn với khách hàng và có sự thay đổi quan niệm về nhà ở khi các thế hệ trong cùng gia đình cũng đã chọn sống tại đây.

Xu hướng sống mới trên nền tảng truyền thống

Căn hộ block J có hướng nhìn ra công viên Sài Gòn Wonderland rộng 5,4ha
Căn hộ block J có hướng nhìn ra công viên Sài Gòn Wonderland rộng 5,4 ha

Nếu như phương Tây với tư duy phân tích nên mọi người thích ở riêng, độc lập thì người phương Đông đặc biệt là người Việt Nam với tư duy tổng hợp lại luôn đề cao tính cộng đồng, quan hệ huyết thống, anh em bà con sống gần nhau.

Xã hội đã có nhiều thay đổi, do điều kiện sống, tâm lý và sở thích nên mô hình gia đình tam tứ đại đồng đường không còn phổ biến như trước nữa, nhưng tập tính cư trú của người Việt Nam vẫn thường thích những người thân ở gần nhau để tiện thăm hỏi, chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau. Vì thế, với việc các thế hệ cùng gia đình chọn các căn hộ trong cùng khu để ở cho thấy việc duy trì và củng cố mô hình gia đình truyền thống vẫn được mọi người chú trọng, nhưng ở đây có sự thay đổi khi mà ở gần chứ không phải là ở chung, để vẫn đảm bảo được không gian riêng tư của mỗi người, mỗi thế hệ. Đồng thời qua đó cũng thấy đã có sự thay đổi quan niệm về nhà ở khi không chỉ lớp trẻ mà ngay cả người lớn cũng thích ở căn hộ nếu như ở đó đáp ứng được những nhu cầu cuộc sống của mọi thành viên trong đại gia đình.

Một nơi ở cho tất cả mọi thành viên trong gia đình

Sở dĩ, Happy Valley thu hút được nhiều nhóm khách hàng là gia đình, vì ở đây tất cả mọi thành viên trong đại gia đình đều tìm thấy không gian, tiện ích sinh hoạt phù hợp.

Với gần 77% diện tích đất dành cho không gian xanh, mở, đất giao thông, Happy Valley có nhiều tiện ích, sinh hoạt cộng đồng. Theo nhận định của các nhà nghiên cứu, môi trường sống xanh, trong lành không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tinh thần sảng khoái, tâm hồn tươi trẻ và đặc biệt là giúp con người trở nên lành tính hơn, có ý thức về bản thân và cộng đồng cao hơn…

Ở Happy Valley, con trẻ vừa có được không gian vui chơi ngay trong khu trò chơi dành riêng cho trẻ, vừa có môi trường học tập tại các trường học ngay gần bên như trường Ngôi Sao Tuổi Thơ, Đinh Thiện Lý, Nam Sài Gòn và không gian sống “phủ xanh” như Happy Valley cũng là môi trường giúp các em được giao lưu, hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp ích trong việc hình thành và hoàn thiện nhân cách.

Với người trẻ thì có thể tham gia bơi lội, tập gym, chơi thể thao tại khu tiện ích thể thao ngoài trời; người lớn tuổi có thể tập dưỡng sinh, dạo bộ ngay khu vực công viên nội khu.

Cách Happy Valley chỉ 5 phút đi bộ là các Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức sẽ giúp cư dân thuận tiện hơn trong việc chăm sóc sức khỏe…

Mỗi dịp cuối tuần, cả đại gia đình có thể cùng nhau tổ chức họp mặt tại ngay nhà của mình hoặc nếu muốn đi ra ngoài ăn uống vui chơi có thể đến các khu phố tại khu văn hóa giải trí sầm uất, khu thương mại tài chính quốc tế hoặc khu The Crescent với Hồ Bán Nguyệt, Trung tâm mua sắm Crescent Mall…

Cuối tháng 6.2013, Phú Mỹ Hưng tiếp tục chào bán các căn thuộc block J có vị trí đối diện công viên Saigon Wonderland rộng 5,4 ha nên cư dân sống tại đây sẽ có được không gian sống sinh thái, mát mẻ. Các căn có diện tích từ 81 - 99 -134 m2 với giá bán hấp dẫn, lịch thanh toán dài hạn; 15 ngân hàng hỗ trợ vay vốn giúp khách hàng dễ dàng chọn mua tùy theo khả năng.

Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng: (08) 5411- 8888; (04) 3936-2640;

www.phumyhung.com.vn

Hoàng Huế

>> Đô thị Phú Mỹ Hưng: Biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Công ty Phú Mỹ Hưng nhận Huân chương Lao động hạng nhất
>> Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu của cả nước
>> Phú Mỹ Hưng tổng kết kinh nghiệm biến “đầm lầy” thành khu đô thị hiện đại
>> Phú Mỹ Hưng - khu đô thị “mọc lên” từ đầm lầy
>> Happy Valley: Lịch thanh toán 30 tháng, thêm cơ hội mua nhà Phú Mỹ Hưng
>> Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.