Trường Quốc tế Á Châu qua góc nhìn phụ huynh học sinh

07/06/2014 05:30 GMT+7

Với phương châm “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”, trong những năm qua Trường Quốc tế Á Châu đã đào tạo nhiều thế hệ HS ưu tú, đáp ứng sự kỳ vọng của Phụ huynh và xã hội.

 
Lễ dâng hương 2014 của học sinh lớp 12 tại Khu truyền thống - dã ngoại SIU

Là thành viên Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS), ứng viên Hiệp hội các trường phổ thông và đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC), Trường Quốc tế Á Châu cung cấp điều kiện học tập, chăm sóc như các trường tại các nước phát triển. Sau khi tốt nghiệp trung học, các em được chuyển thẳng đến các ĐH của Mỹ, Anh, Úc, Canada… hoặc học tại SIU.

PHHS Dương Nam Phương lớp 1/6 và Dương Đạt lớp 6/6: “Theo chân bé lớn, tôi tiếp tục gửi bé thứ hai học Trường Quốc tế Á Châu. Khác với tâm trạng lo lắng khi học lớp Lá, bé hào hứng đi học. Bé đặc biệt thích và tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, lễ hội và sinh hoạt ngoại khóa ở trường. Bé luôn thích thú, chờ đợi các giờ học tiếng Anh do GV nước ngoài đứng lớp. Môi trường học tập thoải mái với tinh thần vừa học vừa chơi ở Bậc Tiểu học IPS là điều khiến tôi rất hài lòng. Tôi mong sẽ tiếp tục nhìn thấy sự phát triển và niềm vui của các con khi theo học tại Trường Quốc tế Á Châu.”

 

 
PHHS Dương Nam Phương lớp 1/6 và Dương Đạt lớp 6/6

PHHS Nguyễn Thành Long - lớp 6/34: “Suốt 6 năm con theo học Trường Quốc tế Á Châu, mỗi ngày đưa bé đến trường, tôi đều yên tâm khi giao con cho cô giáo. Trường có cơ sở vật chất tốt, an toàn cho các bé sinh hoạt, các cô giáo luôn có sự đồng hành, gần gũi với học trò khiến việc học trở nên thoải mái, hấp dẫn. Dù bận rộn với công việc nhưng tôi luôn nắm được tình hình học tập và sinh hoạt của con thông qua những trao đổi hàng ngày với giáo viên. Ngoài kiến thức của chương trình Việt Nam, bé rất mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi trao gửi con tại Trường Quốc tế Á Châu.” 

 
PHHS Nguyễn Thành Long - lớp 6/34

PHHS Duy Anh John Snowden lớp 10/8, Snowden Yvonne Trần Thảo Anh và Snowden Joanne Trần Hiền Anh lớp 5/13: “Là phụ huynh gắn bó 10 năm với Trường Quốc tế Á Châu, tôi hài lòng về môi trường sinh hoạt và phương pháp giảng dạy của nhà trường. Ông xã tôi quốc tịch Anh, hai vợ chồng cân nhắc rất kỹ khi chọn trường cho các con. Vợ chồng tôi nhận thấy Trường Quốc tế Á Châu là môi trường phù hợp với sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ cho các cháu. Chúng tôi rất tin tưởng chất lượng giáo dục của GAIE, vì vậy sau khi các cháu học hết lớp 12, nếu gia đình không đưa qua Anh thì các cháu sẽ theo học tại SIU.”

 

 
PHHS Duy Anh John Snowden lớp 10/8, Snowden Yvonne Trần Thảo Anh và Snowden Joanne Trần Hiền Anh lớp 5/13

 

PHHS Đỗ Trần Minh Thư - lớp 8/30: “Nhiều năm liền gửi con theo học Trường Quốc tế Á Châu, tôi rất hài lòng về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo và đặc biệt là tinh thần làm việc trách nhiệm, tâm huyết của đội ngũ giáo viên. Giao tiếp giữa phụ huynh và nhà trường luôn được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Tôi có thể liên hệ với cô giáo vào bất kỳ giờ nào, kể cả ngoài giờ làm việc, điều đó thật đáng quý. Lên lớp 6, 7, 8 các bé có những thay đổi phức tạp về tâm sinh lý, may mắn là bé có những cô giáo chủ nhiệm tâm lý, vừa chăm lo cho các bé lại vừa là chỗ dựa tinh thần. Tôi nhận thấy bé có những tiến bộ rõ rệt trong học tập, đặc biệt là tinh thần tự lập. Tôi cảm thấy yên tâm khi bé được theo học tại Trường Quốc tế Á Châu.”

 

 
PHHS Đỗ Trần Minh Thư - lớp 8/30

Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE) gồm: Trường Quốc tế Á Châu, Viện Nghiên cứu Châu Á (IAS) và Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). Thành lập 1999, GAIE được xem là hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với:

• 43.425 HS-SV-HV đến từ 23 quốc gia đã và đang theo học tại 14 cơ sở;
• 335 giải HS giỏi, 145 giải thể thao cấp Quận và Thành phố;
• 65 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ thực tập SIU;
• 2.200 GV-NV Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc;
• 1.016 HS-SV du học tại 79 trường ở 11 quốc gia thuộc 4 châu lục;
• Gần 80% SV có việc làm, có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác, trên 20% SV học bậc học cao hơn - trong đó nhiều em chuyển tiếp du học ở các nước trên thế giới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.