Chỉ 100 triệu để sở hữu nền nhà

07/06/2013 10:00 GMT+7

Với vị trí đắc địa trong Khu đô thị mới Nam sông Cần Thơ, Khu đô thị Mỹ Hưng do Công ty Cổ phần XD-TM Địa ốc Hồng Loan(Công ty Địa ốc Hồng Loan) làm chủ đầu tư được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu đất nền và nhà đẹp.

Với vị trí đắc địa trongKhu đô thị mới Nam sông Cần Thơ, Khu đô thị Mỹ Hưng do Công ty Cổ phần XD-TM Địa ốc Hồng Loan(Công ty Địa ốc Hồng Loan) làm chủ đầu tư được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn sở hữu đất nền và nhà đẹp.

 Chỉ 100 triệu để sở hữu nền nhà

Chỉ cần 100 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu đất nền tại Khu đô thị Mỹ Hưng của Công ty Địa ốc Hồng Loan

Đa dạng nền nhà, căn hộ

Khu đô thị Mỹ Hưng được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn loại 1 trên diện tích 75 ha. Vị trí của Khu đô thị nằm dọc theo quốc lộ 1, cách Siêu thị BigC 1 km, liền kề nhiều dự án đầu tư thiết thực như: Bến xe liên tỉnh TP.Cần Thơ (đang giải phóng mặt bằng), Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM (triển khai năm 2013), Trường ĐH Tây Đô... Việc đi lại cũng như giao dịch thương mại, hành chính của các hộ dân trong Khu đô thị Mỹ Hưng cũng rất thuận lợi nhờ nằm cách trung tâm TP.Cần Thơ 2 km, cách Sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10 km. Bên trong Khu đô thị còn có các công trình công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các hộ dân như: Công viên, bệnh viện, trung tâm mua sắm (siêu thị Mall), trường trung học, trường tiểu học, trường mầm non...

Tại Khu đô thị Mỹ Hưng, Công ty Địa ốc Hồng Loan đang giao dịch bán đất nền gồm: nhà ở liên kế phố và liên kế sân vườn; biệt thự phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập… Mỗi nền nhà liên kế có chiều rộng 5 - 9 m, chiều dài 16 - 18 m. Các dãy nhà liên kế này dành cho hộ gia đình ở kết hợp với buôn bán cá thể, phía sau có hẻm rộng 2 m. Riêng đất nền biệt thự được bố trí dọc theo rạch Cái Nai và Xẻo Nhum, gần công viên và bờ sông. Qua đó tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc nhà ở với cây xanh và sông nước miệt vườn.

Ngoài ra, Công ty Địa ốc Hồng Loan là đơn vị đầu tiên tại TP.Cần Thơ triển khai xây dựng nhà ở chung cư cho người thu nhập thấp. Dự án đã được khởi công, dự kiến đến tháng 6.2014 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng với số lượng 288 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích từ 30,7 - 47,8 m2, giá bán từ 180 - 360 triệu đồng/căn.

Nhiều ưu đãi

Khi mua đất nền tại Khu đô thị Mỹ Hưng, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi đất nền tại đây đã có sổ đỏ. Bên cạnh đó, Công ty Địa ốc Hồng Loan luôn đưa ra mức giá hợp lý sao cho vừa tương xứng với giá trị khu đất, vừa phù hợp với khả năng tài chính của người mua.

Để tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội sở hữu đất nền trong Khu đô thị Mỹ Hưng, Công ty Địa ốc Hồng Loan còn liên kết với các ngân hàng Sacombank, Vietcombank, VIB cho vay 70% giá trị nền, khoản vay dài hạn lên đến 15 năm. Như vậy, chỉ cần khoảng 100 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu đất nền dự án.

 Riêng đối với khu nhà ở chung cư cho người có thu nhập thấp, người mua chỉ  trả trước 20% giá trị căn hộ, Công ty liên kết ngân hàng hỗ trợ cho vay 80% giá trị còn lại với lãi suất ưu đãi 6%/năm trong thời hạn 10 năm. Với chính sách ưu đãi này, người mua chỉ cần có từ 60 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ chung cư khang trang.

 Ngoài ra, Công ty còn đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi khác cho khách hàng mua nhà ở chung cư cho người có thu nhập thấp như: giảm thuế VAT; hỗ trợ lệ phí trước bạ; hỗ trợ chi phí bảo hành, bảo trì nhà trong 12 tháng đầu tiên khi chung cư đi vào hoạt động.

Có thể thấy, với sản phẩm đa dạng về đất nền và nhà ở đi kèm hàng loạt chính sách ưu đãi, Công ty Địa ốc Hồng Loan đang giúp nhiều người dân biến ước mơ sở hữu đất nền và nhà ở thành hiện thực một cách dễ dàng nhất.

Tú Uyên - Hương Giang

Công ty Cổ phần XD-TM Địa ốc Hồng Loan
Địa chỉ: KV 5, P.Hưng Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
ĐT: 0710. 3512129 - Fax: 0710. 3527677
Hotline: 0938.598 063 - 0939.131009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.