Sony và vũ khí bí mật Xperia Z

22/12/2012 19:30 GMT+7

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Xperia Yuga mà hãng điện tử Nhật Bản dự kiến ra mắt tại triển lãm CES 2013 được hàng loạt trang tin công nghệ khẳng định sẽ mang tên gọi chính thức là Xperia Z, theo tin tức của SlashGear.

(TNO) Mẫu điện thoại thông minh Xperia Yuga mà hãng điện tử Nhật Bản dự kiến ra mắt tại triển lãm CES 2013 được hàng loạt trang tin công nghệ khẳng định sẽ mang tên gọi chính thức là Xperia Z.

Theo SlashGear, trang Android Community ngày 21.12 dẫn lại một nguồn tin cho biết, mẫu điện thoại sắp ra mắt Xperia Yuga (CX660) sẽ được hãng Sony công bố với tên gọi chính thức là Xperia Z.

Mẫu điện thoại mới của Sony cũng được tường thuật sẽ có khả năng chống nước và bụi bẩn, cũng như có khả năng chống chói và giảm thiểu sự tán xá ánh sáng trên bề mặt màn hình nhờ trang bị công nghệ OptiContrast - mẫu điện thoại Xperia V và máy tính bảng Xperia Tablet S hiện cũng sử dụng công nghệ này.

Còn theo trang tin GSMArena, một trong những "tính năng then chốt" của chiếc điện thoại Xperia Z chính là màn hình 5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD.

Cũng theo SlashGear, nhiều khả năng, mẫu điện thoại Sony Xperia X sẽ được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz, nhân đồ họa Adreno 320, máy ảnh chính 12 "chấm" và chạy hệ điều hành Android 4.2 phiên bản "đậu" Jelly Bean.

An Huy

>> Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4
>> Điện thoại Xperia V lỗi hẹn năm 2012
>> Oppo Find 5 lộ diện với màn hình Full HD
>> Sony sắp tung ra điện thoại màn hình 6 inch Full HD
>> ZTE ra mắt điện thoại màn hình Full HD?
>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.