Digicity tặng quà và giảm giá tới 50%

25/04/2014 09:00 GMT+7

THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY DigiCity chính thức xuất hiện với nhận diện thương hiệu mới, cực kỳ ấn tượng với hai sắc màu chính: Đen và Vàng. Nhân sự kiện này, DigiCity triển khai chương trình khám phá THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY: 'Giá bình dân cho nhân dân' với hàng ngàn sản phẩm giảm giá tới 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo cho tất cả các khách hàng đến mua sắm trong thời gian từ nay đến hết ngày 30.5.

Hot Girl Hường Hana, Mai Sương, Lệ Quyên khám phá THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY
Hot Girl Hường Hana, Mai Sương, Lệ Quyên khám phá THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY

“Cô Xoàn” trong phim “Heo May về qua phố” hào hứng mua sắm

Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất của THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY DigiCity so với nhiều siêu thị điện máy hiện tại chính là mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc biệt mà không đâu có. Không giống các siêu thị điện máy khác: hào nhoáng, màu mè và xô bồ, DigiCity mang sắc thái nhẹ nhàng, tinh tế và giản đơn nhưng vẫn toát ra một vẻ đẹp thân thiện. Khi bước chân vào không gian mua sắm, từ âm nhạc đến cách bài trí đều hoàn toàn khác biệt. Một cảm giác bình yên, thư giãn, tập trung khi chậm rãi bước đi trong nền nhạc nhẹ không lời như xóa mọi căng thẳng, lo âu, thoát khỏi những ồn ào bên ngoài.

Ông Trần Xuân Thắng, Tổng Giám đốc DigiCity luôn,tràn đầy năng lượng
Ông Trần Xuân Thắng, Tổng giám đốc DigiCity luôn tràn đầy năng lượng

Khám phá không gian THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY, điểm thú vị ở đây là thành phố được quy hoạch thành “các phố, ngõ” trưng bày sản phẩm rất rõ ràng: Phố Trung tâm với các phố Điện thoại, Phố Điều hòa, Phố Bếp Xịn cùng ngõ Bếp Xinh, Phố Điều Hòa và Phố TiVi. Với những khách hàng không có nhiều thời gian và cần những sản phẩm thương hiệu tốt sẽ hoàn toàn thỏa mãn khi bước vào Phố Trung Tâm đầy tiện lợi.

Đội ngũ nhân viên DigiCity luôn tận tâm, trung thực và trách nhiệm
Đội ngũ nhân viên DigiCity luôn tận tâm, trung thực và trách nhiệm

Thêm sự khác biệt không đâu có, chỉ duy nhất tại DigiCity, tất cả khách hàng đến mua sắm đều được thưởng thức cà phê, trà và hát karaoke miễn phí.

Bà Nguyễn Thúy Lan, chuyên gia thương hiệu cho biết “hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu DigiCity không chỉ là đòn bẩy cho tất cả các hoạt động truyền thông marketing của công ty mà còn tạo ra một lợi thế mang tính chiến lược. Với một thương hiệu đẹp, có cá tính, thân thiện, tận tâm, năng động, sáng tạo và trung thực, chắc chắn DigiCity sẽ được nhân dân yêu quý, đón nhận”.

Giảm giá đến 50% hàng ngàn sản phẩm (DigiCity.vn)
Giảm giá đến 50% hàng ngàn sản phẩm (DigiCity.vn)

Đầy tự hào khi được nói về điểm mạnh của DigiCity, ông Trần Xuân Thắng, Tổng giám đốc DigiCity cho hay “Ngoài sự “phục vụ tận tâm, yên tâm về giá”, và hướng tới sự trải nghiệm mua sắm khác biệt, điểm nổi trội của DigiCity có đội ngũ bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cùng đang hoàn thiện việc phát triển website song ngữ cho cộng động người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. (Hoàng Lan)

Hot Girl Hường Hana, Mai Sương, Lệ Quyên khám phá THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, Quý độc giả vui lòng liên hệ THÀNH PHỐ ĐIỆN MÁY DigiCity tại Hà Nội: số 277 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân (Cạnh công ty giày Thượng Đình)

Website: www.DigiCity.vnhttps://www.facebook.com/DigiCity

Hotline: 1900 6662 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.