Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards"

06/12/2012 12:35 GMT+7

(TNO) Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, giám khảo Việt Nam Idol - ca sĩ Mỹ Tâm, thí sinh của Giọng hát Việt - Bùi Anh Tuấn đang dẫn đầu tại nhiều hạng mục giải thưởng Zing Music Awards năm nay.

(TNO) Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, giám khảo Việt Nam Idol - ca sĩ Mỹ Tâm, thí sinh của Giọng hát Việt - Bùi Anh Tuấn đang dẫn đầu tại nhiều hạng mục giải thưởng Zing Music Awards năm nay.

Mỹ Tâm đang có mặt tại hai hạng mục: Nghệ sĩ của năm và Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Còn Bùi Anh Tuấn thì được đề cử hai giải: Nam nghệ sĩ mới xuất sắc và Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Ngày 4.12 vừa qua, Ban tổ chức Zing Music Awards 2012 vừa công bố: Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn, Phạm Trưởng, Noo Phước Thịnh và Akira Phan nằm trong Top 5 Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Top 5 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất là các gương mặt: Đông Nhi, Bảo Thy, Cẩm Ly, Minh Hằng và Mỹ Tâm. Top 5 Nhóm nhạc được yêu thích nhất có những cái tên như: X5, V.Music, 365DaBand, The MenTam Hổ.

 Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu Zing Music Awards
Giám khảo Việt Nam Idol Mỹ Tâm

Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu Zing Music Awards 1
Thí sinh Giọng hát Việt Bùi Anh Tuấn


Đến ngày 18.12,  Ban tổ chức Zing Music Awards 2012 sẽ công bố Top 3 của các hạng mục trên. Người thắng giải sẽ được tiếp tục công bố vào ngày 31.12.

Gala trao giải Zing Music Awards 2012 dự kiến diễn ra vào ngày 21.1.2013. Zing Music Awards là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing Mp3 (thuộc Công ty Cổ phần VNG) tổ chức. Giải thưởng bắt đầu từ năm 2010 và trao giải thường niên.

Diễm Thư
Ảnh: BTC Zing Music Awards cung cấp

>> Mỹ Tâm đạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” của MAMA 2012
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012"
>> Mỹ Tâm ra mắt thương hiệu thời trang riêng
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.