Không có chuyện Samsung phát triển mạng xã hội

14/06/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Trên trang blog chính thức của hãng, ngày 14.6, Samsung khẳng định thông tin hãng này đang phát triển một mạng xã hội tựa như Facebook được giới công nghệ kháo nhau trong vài ngày gần đây là không có thực.

Cụ thể, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung được cho là sẽ ra mắt một dịch vụ mạng xã hội mới với tên mã Samsung Facebook vào năm 2013.

Samsung; Facebook; Samsung Facebook; mạng xã hội
Bản tin phủ nhận việc đang phát triển mạng xã hội được Samsung đăng tải trên trang blog chính thức của hãng - Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trên trang blog của hãng, Samsung đã chính thức phủ nhận thông tin kể trên và cho rằng hãng này chỉ quan tâm đến việc cải tiến các dịch vụ chia sẻ hiện hữu, điển hình như Family Story.

Theo đó, giống như tên gọi, Family Story là một dịch vụ hội tụ hướng đến gia đình, tập trung vào tính năng chia sẻ cũng như lưu trữ nội dung số của các thành viên trong gia đình.

Tính năng này được ra mắt vào tháng 2 năm nay trên các dòng tivi thông minh, điện thoại thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet) của Samsung, hoặc cũng có thể được truy xuất thông qua một giao diện trên nền web.

Family Store có thể được xem là một ứng dụng cung cấp khả năng truy xuất ảnh chụp, tin nhắn và dữ liệu liên quan đến các sự kiện (event) của gia đình mọi lúc mọi nơi, theo Slashgear.

Dịp này, Samsung cũng khẳng định đang tiến hành nâng cấp Family Story, song điều đó hoàn toàn xa vời với mạng xã hội Samsung Facebook vốn đang lan truyền trong giới công nghệ.

An Huy

>> LinkedIn tăng cường bảo mật sau sự cố lộ mật khẩu
>> Gần 10.000 tài khoản Twitter rơi vào tay tin tặc
>> Hàng triệu thành viên LinkedIn bị lộ mật khẩu
>> Apple phát hành iOS 6 bản thử nghiệm
>> Điện thoại lõi tứ LG Optimus 4X HD "đổ bộ" châu u
>> Đuổi bám Facebook, Google mua lại dịch vụ tán gẫu Meebo
>> CEO Facebook không "boa" cho phục vụ bàn tại Ý
>> Cổ phiếu Facebook "bốc hơi" 25 tỉ USD
>> Facebook và đợt IPO lịch sử
>> Morgan Stanley "ém" dự báo xấu về Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.