Quang Lê mất điện thoại khi bị fan vây kín ở Solo cùng Bolero

17/01/2015 06:29 GMT+7

(iHay) Nam danh ca hải ngoại tiếc nuối bởi chiếc điện thoại bị mất chứa nhiều hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

(iHay) Quang Lê bị chôm mất chiếc điện thoại đắt tiền khi đang bối rối giữa 'vòng vây' fan hâm mộ xin chữ ký và chụp ảnh ngay tại thảm đỏ chương trình Solo cùng Bolero tối 16.1.

>> Quang Lê chi 4 tỉ cho liveshow với Phương Mỹ Chi
>> Cha nuôi' Quang Lê làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

 
Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cầm điện thoại (tay trái) chụp ảnh trên thảm đỏ của chương trình và bị mất không lâu sau đó khi bị fan vây kín

Dù mất điện thoại nhưng nam ca sĩ hải ngoại chỉ cảm thấy tiếc một chút, anh nhanh chóng lấy lại tinh thần vào hậu trường để chuẩn bị cho phần biểu diễn song ca của mình với thí sinh Minh Trung cùng vai trò giám khảo Solo cùng Bolero.

Chia sẻ ngắn gọn cùng iHay.vn, vị quản lý của Quang Lê - anh Kim Long cho biết: "Chiếc điện thoại của Quang Lê "không cánh mà bay" trong lúc anh đang giao lưu với người hâm mộ ngay tại thảm đỏ Solo cùng Bolero. Trong đó là toàn bộ hình ảnh và một số lưu trữ kỷ niệm đáng nhớ của Quang Lê. Ngoài ra, còn có những lịch diễn và ghi chú quan trọng của anh. Ban đầu, chúng tôi định nhờ ban tổ chức gọi bảo vệ tìm giúp nhưng sau đó thấy làm phiền họ quá mà cũng không có hy vọng tìm lại nên cũng thôi luôn".

Bên cạnh nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn, đêm chung kết tối 16.1 còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như:  Á hậu Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Kyo York, nhà thiết kế áo dài Minh Châu, ca sĩ Dương Ngọc Thái,…

Danh ca Thái Châu cũng góp mặt trong chương trình với vai trò giám khảo khách mời, bên cạnh 4 khách mời quen thuộc là ca sĩ Lệ Thu, Quang Linh, Quang Lê và nhà báo Minh Đức. Ở tuổi 65, nam danh ca Thái Châu khiến nhiều ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung và hóm hỉnh của mình. Lần đầu ngồi "ghế nóng", Thái Châu khiến khán giả thích thú bởi cách nói chuyện và nhận xét rất duyên.


Quang Lê song ca cùng thí sinh Lê Minh Trung ca khúc Ai ra xứ Huế


Giám khảo khách mời Thái Châu (phải) tranh luận thoải mái với Quang Lê trên 'ghế nóng' Solo cùng Bolero

Anh và Quang Lê cũng đã có những tranh luận nhỏ ngay trong chương trình khi cùng nhận xét giọng hát của thí sinh Lê Minh Trung. Theo Thái Châu, anh mong muốn Lê Minh Trung thể hiện nhiều bản sắc riêng của mình chứ không chỉ là giọng hát giống ca sĩ Giang Tử, Duy Khánh. Quang Lê thì cho rằng Lê Minh Trung không “nhại” giọng mà từ nhỏ giọng hát của anh đã như thế.

Do bận lưu diễn nước ngoài, ca sĩ Phi Nhung - Giám khảo đồng hành với Solo cùng Bolero những ngày đầu tiên đã không thể góp mặt trong chương trình. Tuy nhiên, cô cũng đã thực hiện một video clip động viên, khích lệ tinh thần cho 3 thí sinh. Cùng với Phi Nhung, Quang Lê là một trong 2 vị giám khảo được nhiều khán giả yêu thích của chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường đêm chung kết Solo cùng Bolero:

 
Quang Lê và 'con gái nuôi'


Phương Mỹ Chi


Á hậu Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương


Kyo York


Quang Hà và Hoàng Châu

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Quang Lê chi 4 tỉ cho liveshow với Phương Mỹ Chi
>> Cha nuôi' Quang Lê làm liveshow cho Phương Mỹ Chi
>> Quang Lê 'kinh ngạc' vì thí sinh Giọng hát Việt nhí giống mình như tạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.