Quyền Linh 'sốc' khi nghe cô gái dành 7 năm thanh xuân yêu nhầm người đồng tính

02/06/2020 12:16 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , cô gái Thành Phượng khiến cả trường quay sững sờ khi kể chuyện từng có 7 năm yêu nhầm người đồng tính. Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối và muốn giúp cô tìm được người phù hợp.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 612 lên sóng tối 1.6 trên kênh HTV7 với sự tham gia của Dương Tiến Dũng (38 tuổi) quê ở Bình Định và đang làm lắp đặt thiết bị chuồng trại chăn nuôi ở TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ghép đôi với Tiến Dũng là Lê Thành Phượng (33 tuổi) đang là kế toán thuế ở tỉnh Bình Dương.
Chia sẻ về bản thân, Thành Phượng là người vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực, dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh nhưng cũng có điểm yếu là nóng tính, hay quên. Trong khi đó, Tiến Dũng có ưu điểm là biết nấu ăn, biết lo cho gia đình, biết làm điện nước, cơ khí. Về điểm yếu, anh là người ít nói, sống nội tâm.

Tiến Dũng bị Quyền Linh nhận xét nói chuyện quá chậm và nhẹ nhàng nên dễ bị nghi ngờ về giới tính

Ảnh: Chụp màn hình

Về tình trường, Thành Phượng từng trải qua 2 mối tình, trong đó mối tình thời học sinh kéo dài 7 năm. MC Hồng Vân bày tỏ tiếc nuối: "Trời ơi 7 năm là cả một thời thanh xuân của con gái luôn đó. Rồi lý do vì sao em chia tay mối tình này?". Thanh Phượng tâm sự rằng mãi đến sau này cô mới biết người đó là người đồng tính, không thích con gái. Nghe đến đây, MC Quyền Linh sững sờ: "Trời ơi, vậy mà sao tới 7 năm em mới phát hiện ra vậy em? Trời ơi làm mất của người ta 7 năm thanh xuân. Tội nghiệp em tui, xui quá". Cô gái nói rằng vì lúc đó còn nhỏ nên mình cũng không biết hay nhận ra chuyện này. Nam MC "mách nước" rằng con gái bây giờ khi quen bạn trai, phải tìm cách coi người đó "thẳng hay cong" để đỡ mất thời gian. Chia sẻ này của anh khiến cả trường quay bật cười.

Thành Phượng thể hiện là người phụ nữ độc lập, tự tin trong cách nói chuyện

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, khi sang hàng rào để xem mặt đàng gái, Quyền Linh cho biết với mối tình thứ 3 này, anh sẽ giúp cô thử người đó và tìm được người phù hợp. Khi hỏi về hình mẫu lý tưởng, Thành Phượng chia sẻ cô không có hình mẫu cụ thể nhưng sẽ ấn tượng với người nói chuyện thu hút, vui vẻ, sâu sắc và biết phấn đấu để có được những gì mình thích. 
Trong khi đó,Tiến Dũng từng trải qua 3 mối tình nhưng chỉ kéo dài được khoảng vài tháng. Anh cho biết hình mẫu của mình là người biết chăm lo cho gia đình, ngoại hình dễ thương và cá tính. Quyền Linh nhận xét đàng trai nói chuyện quá chậm. Anh còn hài hước rằng nên gặp mình thêm vài lần để "huấn luyện" lại cách nói nhanh hơn.

Quyền Linh "sốc" khi nghe cô gái kể chuyện 7 năm yêu nhầm người không thích con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trao gửi cho nhau những món quà và bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương. Thành Phượng tặng Tiến Dũng chiếc áo sơ mi màu xanh và tự tin gửi đến anh một bài thơ đầy ý nghĩa. Đáp lại tình cảm của đàng gái, Tiến Dũng hát tặng cô gái ca khúc Chính là anh ngay trên sân khấu chương trình. Điều này khiến MC Quyền Linh rất phấn khích: "Em chỉ cần như thế thôi thì cuộc sống nó sẽ có không khí lắm, cái nội lực và năng lượng trong người em phải như thế. Đấy em chỉ cần nói chuyện cũng như thế thôi là được".

Cặp đôi Tiến Dũng - Thành Phượng được Quyền Linh nhận xét có tướng phu thê, anh mong cả hai sớm đến được với nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Cuộc trò chuyện của cặp đôi trở nên thoải mái và cởi mở hơn sau màn giao lưu văn nghệ. Tiến Dũng chia sẻ anh thấy bạn gái rất dễ thương và bày tỏ mong muốn được tìm hiểu vì cả hai cũng đã có tuổi. Về phía Thành Phượng, cô cho biết mình không áp đặt thời gian, nếu tình cảm đủ lớn thì có thể tiến xa hơn.
Sau khi chia sẻ và trao đổi với nhau về định hướng tương lai, cuộc sống, công việc, cả hai nhận thấy nhiều sự tương đồng. Kết quả, cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả trường quay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.