Quỳnh Chi trở lại đóng phim cùng dàn hotboy, hotgirl

17/07/2015 18:45 GMT+7

(TNO) Sau những sóng gió hôn nhân, Quỳnh Chi trở lại hoạt động nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay dự kiến ra rạp tháng 11 năm nay.

(TNO) Sau những sóng gió hôn nhân, Quỳnh Chi chuyên tâm trở lại hoạt động nghệ thuật khi nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay dự kiến ra rạp tháng 11 năm nay.

Quỳnh Chi (thứ hai từ trái sang) cùng các diễn viên chính của bộ phim - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Hai tháng sau khi tiết lộ chuyện hôn nhân rạn nứt, mới đây Quỳnh Chi tuyên bố đã chính thức ly hôn, giải quyết những hiểu lầm với chồng cũ Văn Chương và cô cũng sẽ để con sống với nhà nội.
Sau những vấp váp đó, Quỳnh Chi trở lại trong hình ảnh rạng rỡ với mái tóc ngắn và phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ hơn trước. Không chỉ tiếp tục vai trò MC, Quỳnh Chi cũng quyết định lần đầu thử sức với bộ phim điện ảnh 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.
Nắm bắt xu hướng thích nghiên cứu cung hoàng đạo của giới trẻ, đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng - người tạo nên những MV được khán giả trẻ rất yêu thích như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP hay Bốn chữ lắm của Trúc Nhân..., đã xây dựng nên câu chuyện tình yêu, tình bạn, cách ứng xử trong cuộc sống và hành trình tìm hạnh phúc xoay quanh cung hoàng đạo của các bạn trẻ trong phim, đặc biệt là mối quan hệ tay ba giữa Huy (Bê Trần), My (Jun Vũ), Chi (Quỳnh Chi).
Trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy, Quỳnh Chi được tạo hình thành một cô gái trẻ trung cá tính nhưng không kém phần sắc sảo bên cạnh những bạn diễn là dàn hotboy, hotgirl nổi tiếng hiện tại như Bê Trần, người mẫu Thái gốc Việt Jun Vũ, thành viên nhóm nhạc 365 Jun Phạm, người mẫu Võ Cảnh, MC Kim Nhã. 
Tạo hình mới mẻ của Quỳnh Chi - Ảnh đoàn làm phim cung cấp
Vượt qua những bỡ ngỡ khi lần đầu đóng phim điện ảnh cũng như những cảnh quay tình cảm, thân mật với chàng diễn viên kém tuổi Bê Trần, Quỳnh Chi đang nỗ lực chứng minh khả năng đa dạng của mình sau khi định danh trong vai trò làm MC, người mẫu, ca sĩ diễn viên truyền hình. 
12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy khởi quay từ tháng 7.2015 và dự kiến ra rạp vào dịp 20.11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.