'Running man' Vũ Xuân Tiến tái xuất trong chương trình truyền hình thực tế

07/05/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Sau thời gian khá im ắng, chàng 'running man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Phái mạnh Việt . Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn tò mò.

(TNO) Sau thời gian khá im ắng, chàng "running man" Vũ Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế mới mang tên Phái mạnh Việt. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn tò mò.

"Running man" Vũ Xuân Tiến bất ngờ xuất hiện trong chương trình Phái mạnh Việt - Ảnh: BTC
Vũ Xuân Tiến từng gây chú ý khi chạy bộ 5 km theo xe của đội bóng Arsenal trong chuyến du đấu tại Hà Nội hồi tháng 7.2014 và được báo chí nước ngoài gọi là "running man". Sau khi được nhiều người biết đến, anh từng vài lần "lấn sân" sang lĩnh vực văn nghệ, chẳng hạn như đóng MV cho ca sĩ Hiền Thục.
Bẵng đi một thời gian, sự xuất hiện trở lại của Vũ Xuân Tiến trong vai trò thí sinh một chương trình truyền hình thực tế khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đây là chương trình có format thuần Việt, lên sóng mùa đầu tiên với mục tiêu đi tìm người đàn ông bản lĩnh đại diện cho phái mạnh.
10 ứng viên nổi bật nhất, được chọn từ 1.000 người, sẽ phải vượt qua các thử thách cá nhân và đồng đội, đòi hỏi cả về sức mạnh, sự thông minh, khéo léo lẫn óc hài hước để tìm ra người chiến thắng chung cuộc sở hữu giải thưởng 200 triệu đồng. Toàn bộ quá trình ghi hình được diễn ra biệt lập tại một hòn đảo ở Nha Trang. 
Ở mỗi tập, các thí sinh sẽ phải tham gia vào những thử thách khác nhau. Thời gian và cách thức hoàn thành nhiệm vụ sẽ là thước đo để ban giám khảo đánh giá và xếp loại thí sinh. Những thí sinh thấp điểm nhất sẽ cùng tham gia vào thử thách loại người để xác định cái tên phải nói lời chia tay với cuộc thi.
Đồng hành cùng 10 thí sinh là bộ ba giám khảo: ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, diễn viên Hiếu Hiền và ảo thuật gia - diễn viên Petey Majik Nguyễn. Cả 3 đóng vai trò là người đặt ra nhiệm vụ, theo sát để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh đồng thời đánh giá và đưa ra quyết định loại người sau mỗi thử thách.
Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình, Vũ Xuân Tiến khá bối rối và mãi không thể trả lời được. Giám khảo Minh Hằng tiết lộ: "So với các thí sinh còn lại, Vũ Xuân Tiến còn khá rụt rè. Tuy nhiên, anh có những tính cách rất hay và cùng với 10 thí sinh làm nên những màu sắc khác nhau trong cuộc chơi này".
Minh Hằng hào hứng chia sẻ về chương trình và vai trò giám khảo
Ảo thuật gia - diễn viên Petey Majik Nguyễn
10 thí sinh tham gia chương trình
Các thí sinh tham gia chương trình bế bổng Minh Hằng - Ảnh: BTC
Ngoài Vũ Xuân Tiến, chương trình còn có sự tham gia của các thí sinh thuộc nhiều ngành nghề, vùng miền khác nhau: diễn viên -  vũ công Đoàn Thanh Tùng (29 tuổi, Hà Nội), doanh nhân Nguyễn Duy Phương (25 tuổi, Gia Lai), nhiếp ảnh gia Phạm Võ Thành Nhân (27 tuổi, Đồng Tháp), kiến trúc sư Nguyễn Quang Huân (27 tuổi, TP.Hồ Chí Minh), diễn viên - người mẫu Nguyễn Hữu Vi (23 tuổi, Hà Nội), người mẫu Đinh Minh Quân (26 tuổi, Hậu Giang), rapper Phạm Hồng Hải (29 tuổi, TP.Hồ Chí Minh)...
Chương trình Be The Man - Phái mạnh Việt mùa đầu tiên bao gồm 10 tập, sẽ lên sóng vào 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 10.5 đến ngày 12.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.