Ryan Gosling 'giả' lừa triệu người trên Facebook

17/06/2014 08:11 GMT+7

(iHay) Gần một triệu fan bị xỏ mũi, tin vào chuyện Ryan Gosling mới nhận con nuôi đúng Ngày của Cha.

(iHay) Gần một triệu fan bị xỏ mũi, tin vào câu chuyện Ryan Gosling mới nhận con nuôi và khoe trên mạng xã hội vào đúng Ngày của Cha.

>> Bí quyết gợi cảm của Eva Mendes
>> Ryan Gosling - 'người mới' của Cannes 2014

Ryan Gosling giả lừa triệu người trên Facebook 1

 Chia sẻ của Ryan Gosling giả thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận - Ảnh: Facebook

Trên tài khoản, được coi là chính thức của Ryan Gosling mới đăng tải một status dài kể về việc nam diễn viên 33 tuổi đã trở thành bố như thế nào nhân Ngày của Cha. Kèm theo lời chia sẻ là bức ảnh Ryan đang bế một em bé dễ thương.

Theo thông tin đó, mẹ của bé trai này là bạn của Ryan Gosling. Sau khi mẹ cậu bé chết vì bệnh ung thư, anh đã nhận nuôi và chăm sóc đứa bé 9 tháng tuổi. Ryan này cũng tâm sự cậu bé đem lại nhiều niềm vui. Bé là tất cả đối với anh.

Một năm làm bố dạy anh yêu thương vô điều kiện là như thế nào. Ryan giả khuyên chúng ta nên cảm ơn con cái và con cái cũng nên cảm ơn cha mẹ, mọi đứa trẻ đều cần tình yêu…

Ryan Gosling giả lừa triệu người trên Facebook 1
Ryan thật và Eva Mendes đang hẹn hò nhưng dường như có vấn đề vì đã lâu người ta không thấy cặp đôi xuất hiện cạnh nhau - Ảnh: Rex
 

Status dài 146 từ nhận đến gần 10.000 lượt thích, 21.000 lượt bình luận. Đa phần trong số đó là khen ngợi và thể hiện sự xúc động trước nghĩa cử nhận con nuôi và chăm sóc bé của Ryan Gosling.

Tuy nhiên, theo Mail Online, trang cá nhân triệu người theo này là tài khoản giả, không phải do nam diễn viên lập lên. Cuối phần đăng tải xúc động, kẻ mạo danh còn chèn đường link để các fan mua áo T-shirt Ryan Gosling.

Ryans thật của chúng ta thì đang hẹn hò với Eva Mendes. Mặc dù dạo gần đây có tin cho rằng cặp đôi đang trục trặc và không xuất hiện bên nhau nhưng cả hai chưa lên tiếng về việc chia tay và vẫn được coi là đôi trai tài gái sắc.

Tạ Ban

>> Bạn gái Cisse bị mạo danh
>> Sao Việt bị mạo danh trên Facebook: Sống chung với lũ?
>> Sao Việt bị mạo danh trên Facebook
>> Cầu thủ Minh Phương bị mạo danh trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.