Sao Việt quyên góp 312 triệu đồng giúp trẻ hoàn cảnh khó khăn

01/06/2017 09:22 GMT+7

Đặng Thu Thảo, Lệ Hằng, Thúy Vân, Kiều Ngân, Anh Thư... cùng hơn 100 nghệ sĩ đã góp mặt ủng hộ chương trình Ước mơ thiên thần - Angels Wish nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

Chương trình ca nhạc thời trang thiếu nhi mang tên Angels Wish là hoạt động thường niên được tổ chức 2 lần mỗi năm, với sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng.
Trong tối 31.5, các người mẫu Trương Thị May, Mâu Thủy, Khánh Ngân... đã trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Thuận Việt, Phoenix-V by Vũ Thu Phương, Nguyễn Minh Quang, Tạ Nguyên Phúc trước khách mời gần hơn 200 người là các ngôi sao trong làng giải trí Việt. Những tên tuổi như diễn viên Anh Thư, vợ chồng MC Bình Minh, Á hậu Trang Nhung, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thúy Vân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Kiều Ngân, siêu mẫu Kim Dung, Hồ Đức Vĩnh, Ngọc Tình, Hoa hậu Thụy Quân, ca sĩ Nguyên Vũ... đã lần lượt kêu gọi quyên góp và thu về tổng số tiền là 312 triệu đồng.
Theo ban tổ chức, số tiền này sẽ được dùng giúp đỡ cho các trẻ em nghèo mồ côi khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương và Trại nuôi trẻ mồ côi Đồng Tâm.
Ca sĩ Kyo York
Hoa khôi Khánh Ngân
Á hậu Lệ Hằng
Á hậu Thúy Vân
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo
Kiều Ngân
Anh Thư đưa con trai dự chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.