Sao Việt sang Indonesia ủng hộ tuyển Việt Nam

29/08/2018 14:19 GMT+7

Trước trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc chiều nay 29.8, nhiều sao Việt đã sang Indonesia cổ vũ tinh thần các chân sút nước nhà.

16 giờ hôm nay 29.8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có một trận quyết chiến với đối thủ đến từ Hàn Quốc để giành tấm vé vào trận chung kết ASIAD 2018. Tại Việt Nam, khán giả đã chuẩn bị kỹ lưỡng để cổ vũ các chân sút qua màn ảnh nhỏ. Nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lam Trường, MC Nguyên Khang… nhắn gửi đến những chàng trai trẻ lời chúc và niềm tin chiến thắng.
Nếu như Mr. Đàm làm thơ gửi tặng tuyển Việt Nam, thì MC Nguyên Khang hóm hỉnh tuyên bố: “Nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, ca sĩ Lam Trường sẽ bơi 80 vòng quanh hồ còn tôi sẽ có mặt ở bất cứ chương trình nào có đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng làm miễn phí để hỗ trợ cho các cầu thủ”.
Còn nữ ca sĩ Thu Phương khẳng định: "Nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu".
MC Nguyên Khang và Lam Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần ổn định để chiến thắng đội tuyển Hàn Quốc
Thu Phương thả tim đến các tuyển thủ
Đặc biệt, Hoàng Bách, Bình Minh và Only C gây bất ngờ khi sang tận Indonesia để tiếp lửa cho các học trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Trên trang cá nhân, cả ba đều hào hứng cập nhật hình ảnh tại sân bay và trên máy bay rực cờ đỏ sao vàng. Đặc biệt, trong video mà Hoàng Bách chia sẻ có khá nhiều khán giả cũng dành thời gian đến tận nước chủ nhà ASIAD 2018 ủng hộ đội tuyển.
Hoàng Bách kể: “Trong ngày hôm nay, sẽ có khoảng 1.600 - 2.000 cổ động viên Việt Nam tăng cường qua Indonesia tiếp lửa từ đồng bào cả nước tới U.23, chúng tôi là những người trong số họ”. Anh bật mí thêm: “Các nhân viên an ninh sân bay Jakarta có lẽ cũng bất ngờ với sự cuồng nhiệt này. Tuy nhiên, họ cũng rất thân thiện và thể hiện sự ngưỡng mộ với U.23 Việt Nam, nền bóng đá đang trở thành lá cờ đầu của bóng đá Đông Nam Á, thay thế Thái Lan”.
Máy bay toàn cổ động viên Việt Nam
Khung cảnh rộn ràng của cổ động viên Việt Nam tại sân bay ở Jakarta
Hoàng Bách chụp ảnh cùng một nhân viên an ninh sân bay ẢNH: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.