Những chú chó xấu nhất thế giới

23/06/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Chú chó Peanut, 2 tuổi, lai giữa giống Chihuahua và Shitzu đã giành chiến thắng tại cuộc thi chó xấu nhất thế giới năm 2014.

(TNO) Chú chó Peanut, 2 tuổi, lai giữa giống Chihuahua và Shitzu đã lên ngôi tại cuộc thi chó xấu nhất thế giới năm 2014. 

Ngoài mục đích giành số tiền thưởng 1.500 bảng Anh (gần 55 triệu đồng), nhiều người đến với cuộc thi nhằm giúp nâng cao nhận thức về việc bỏ rơi và lạm dụng vật nuôi.

Cuộc thi lần thứ 26 vừa kết thúc cuối tuần qua tại Khu hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, bang California, Mỹ.

Dưới đây là một vài thí sinh nổi bật tại cuộc thi năm nay và các cựu quán quân:

1. Peanut, chú chó xấu nhất thế giới năm 2014

2. Quasi Modo, một thí sinh của cuộc thi gây chú ý với thân quá ngắn.

3. Grovie, thuộc giống chó pug với khuôn mặt ngắn đầy biểu cảm. Nhiều chuyên gia đánh giá, Grovie có lẽ là chú chó đáng yêu nhất trong lịch sử cuộc thi.

4. Josie, con chó Chinese Crested đến từ Tucson (Arizona, Mỹ) từng nhiều lần tham gia cuộc thi.

5. Wally, quán quân cuộc thi năm 2013.

6. Mugly, quán quân cuộc thi năm 2012. Chú chó giống Chinese Crested này từng đoạt giải chú chó xấu nhất vương quốc Anh năm 2005.

7. Yoda, quán quân cuộc thi năm 2011. Tại thời điểm giành chiến thắng, chú chó lai giữa giống Chinese Crested và Chihuahua được 14 tuổi.

8. Princess Abby, quán quân cuộc thi năm 2010. Điểm nổi bật của nhà vô địch một mắt này là thân và lưng dài hơn mức bình thường.

9. Pabst, quán quân cuộc thi năm 2009. Đây là một chú chó giống boxer lai, với hàm răng dưới nhô hết ra ngoài. Thời điểm Pabst giành chiến thắng là khi nó tròn 4 tuổi.

10. Gus, quán quân cuộc thi năm 2008. Gus là một con chó tội nghiệp khi chỉ có một mắt và ba chân. Nó lại còn bị ung thư da.

Khánh Lâm
(Ảnh: AFP, Reuters)

>> Chú chó con sống sót kỳ diệu
>> Giải cứu chú chó bị mắc kẹt 5 ngày trong lòng đất
>> Chú chó có mào?
>> Chú chó 4 lần cứu sống chủ
>> Chú chó “sành điệu” nhất nước Anh
>> Chú chó già nhất thế giới qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.