Trẻ lại 10 tuổi

26/06/2014 03:00 GMT+7

Để trông có vẻ trẻ hơn chỉ cần muốn là được! Từ việc trang điểm cho đến giải phẫu thẩm mỹ thông qua các chăm sóc hằng ngày.

 
Ảnh: shutterstock

Luôn có cách giải quyết các vấn đề về da để tôn vinh gương mặt mình. Gương mặt luôn chịu áp lực dưới nhiều tấn công từ bên ngoài nên đó là chi tiết cần chăm sóc trước tiên, với những mỹ phẩm tốt. Theo trang sante.aujourdhui.com thì có 9 bước cần lưu tâm:

• Xác định mình thuộc loại da nào: nhờn, khô, nhạy cảm hay hỗn hợp để chọn đúng dòng mỹ phẩm.

• Thực hiện massage thư giãn và giảm stress cho da vào cuối ngày. Đặt hai ngón cái sát chân tóc, phía trên màng tang, ba ngón tay còn lại thì đặt giữa hai chân mày và kéo da dần về phía ngón cái.

• Sử dụng mỹ phẩm mới. Các loại miếng đắp hay mặt nạ chứa các hoạt chất làm ẩm, collagen, vitamin A, E, C và AHA. Da sẽ được nuôi dưỡng tốt.

• Chăm sóc thải độc tố với mặt nạ rong biển. Chứa nhiều vi lượng, khoáng chất và vitamin đặc biệt mang lại sắc da sáng.

• Giữ sắc da tươi tắn với tinh dầu hoặc serum. Cung cấp cho da đủ vitamin dưới dạng serum. Có rất nhiều loại tinh dầu được sử dụng trong công nghệ mỹ phẩm, nên chọn tùy theo loại da và nhu cầu.

• Lột tẩy nhẹ hằng tuần. Hơi nóng của nước sẽ làm nở lỗ chân lông và có độ ẩm thích hợp để làm massage với kem hạt. Sau làm sạch này da sẽ có xu hướng hơi khô, nên dùng một lớp kem có vi lượng và a xít glycolic trước loại kem dưỡng hằng ngày.

• Ngủ trong môi trường yên tĩnh. Nếu ban ngày phải chịu nhiều áp lực thì ban đêm là lúc da hoàn thành quá trình tái tạo tế bào. Luôn luôn tẩy trang mỗi đêm và massage da với kem ban đêm. 

Võ Ngọc Dung

>> Phương pháp làm đẹp kinh dị
>> Chi tiền khủng để làm đẹp
>> Làm đẹp như phụ nữ Đông phương
>> Bí quyết làm đẹp “độc”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.