Vay VIB, hưởng lãi suất bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 13 tháng + 3,5%/năm trong suốt thời gian vay

23/06/2014 14:56 GMT+7

Từ hôm nay 23.6, ngân hàng VIB chính thức triển khai chính sách “Lãi suất cho vay - chốt ngay từ đầu” với mức lãi suất ưu đãi được tính bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 13 tháng cộng thêm chỉ 3,5%/năm và áp dụng trong suốt thời hạn của khoản vay.

 
 VIB Bank

Chính sách này áp dụng cho cả các khoản vay mới và các khoản vay hiện hữu phục vụ cho mục đích tiêu dùng, mua ô tô, bất động sản hay phục vụ sản xuất kinh doanh của các cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu nhỏ.

Theo đó, khách hàng vay trung và dài hạn tại VIB (thời hạn vay từ 24 tháng) với số tiền vay từ 2 tỷ đồng đối với khu vực Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và từ 1 tỷ đồng đối với các tỉnh thành khác sẽ dược áp dụng mức lãi suất theo chính sách “Lãi suất cho vay - chốt ngay từ đầu”.

Ngoài ra, khách hàng vay bổ sung vốn lưu động trong ngắn hạn cũng được áp dụng chính sách này nếu vay từ 500 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 3 đến 6 tháng hoặc đã từng vay tại VIB từ 12 tháng trở lên.

Đặc biệt, bên cạnh việc hưởng mức lãi suất theo chính sách “Lãi suất cho vay - chốt ngay từ đầu” khách hàng đồng thời vẫn có thể tham gia các chương trình ưu đãi lãi suất vay tại VIB. Theo đó, khách hàng có thể chọn hưởng lãi suất bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 13 tháng do VIB công bố từng thời kỳ (niêm yết tại đây) cộng thêm 3,5%/năm cho toàn bộ thời gian khoản vay. Hoặc, khách hàng có thể chọn hưởng lãi suất ưu đãi từ các chương trình cho vay ưu đãi của VIB. Sau thời gian ưu đãi, nếu thỏa mãn các điều kiện của chính sách “Lãi suất cho vay - chốt ngay từ đầu” thì khách hàng vẫn được hưởng lãi suất bằng lãi tiết kiệm VND kỳ hạn 13 tháng cộng thêm 3,5%/năm cho suốt thời gian còn lại của khoản vay.

Chia sẻ về chính sách “Lãi suất cho vay - chốt ngay từ đầu”, ông Rahn Wood - Giám đốc Ngân hàng bán lẻ VIB - cho biết: Trung thành với tôn chỉ kinh doanh “hướng tới khách hàng”, VIB luôn không ngừng nỗ lực chinh phục niềm tin nơi khách hàng bằng sự ân cần, thấu hiểu và những ưu đãi thiết thực nhất. Với việc triển khai chính sách này, chúng tôi một lần nữa khẳng định cam kết phục vụ tốt cả khách hàng mới và khách hàng cũ bằng một chính sách lãi suất hấp dẫn, minh bạch trong suốt thời gian vay. Qua đó, VIB cũng muốn gửi đến khách hàng thông điệp “vay tại VIB, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tài chính để dành thời gian cho những diều quan trọng hơn trong cuộc sống”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 18008180 / TTDVKH 24/7 (04) 62.58.58.58.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.