Phim mới của Ann Hu

07/11/2004 22:23 GMT+7

Bộ phim ''Beauty ever'' của đạo diễn người Mỹ gốc Hoa Ann Hu - với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Trung Quốc Châu Tấn và Wang Zhiwen - vừa hoàn thành và sẽ được trình chiếu vào đợt Valentine's Day 2005.

Năm 2001, đạo diễn Ann Hu bắt đầu nổi tiếng với bộ phim Shadow Magic nói về sự xung đột giữa truyền thống phương Đông và kỹ thuật phương Tây vào đầu thế kỷ 20.

* Trương Nghệ Mưu đoạt giải phim thể thao. Liên hoan quốc tế điện ảnh và truyền hình về thể thao tổ chức tại Milan (Ý) với sự tham dự của nhiều quốc gia như Nga, Hy Lạp, Úc, Iran, Pháp... The Chinese Seal: Dancing Beijing của Trương Nghệ Mưu đã được trao giải Fiat Award. Bộ phim nói về biểu tượng Olympic 2008 sẽ được tổ chức tại Bắc Kinh.

* Leonardo DiCaprio sản xuất phim. Đó là một phim hành động lên án tình trạng đánh thuê trong chiến tranh. Trả lời trên một tờ báo mới đây, DiCaprio cho biết muốn sử dụng những yếu tố gây xúc cảm của màn ảnh để cảnh báo về cuộc chiến đánh thuê. Bộ phim được sản xuất bởi liên doanh Initial Entertainment Group, Beacon Pictures cùng với Appian Way của DiCaprio. Tháng 11 này, DiCaprio cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The Aviator với vai nhà tỉ phú Mỹ Howard Hughes.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.