Thêm một chiếc xe máy bị cháy

14/12/2011 15:11 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa 14.12, trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, một chiếc xe máy hiệu Attila Elizabeth mang biển số 36N2-8810 bất ngờ cháy.

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa 14.12, trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa, một chiếc xe máy hiệu Attila Elizabeth mang biển số 36N2-8810 bất ngờ cháy. Rất may sau đó ngọn lửa đã nhanh chóng được khống chế.

>> Chất lượng xe máy: Doanh nghiệp tự kiểm soát, tự chịu trách nhiệm
>> Vì sao xe gắn máy "bỗng dưng" cháy?

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cháy xém một ít phần nhựa, có mùi khét... Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Lam Sơn (TP.Thanh Hóa) đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

 


Chiếc xe máy hiệu Attila Elizabeth bị bốc cháy, nhưng được dập lửa kịp thời

Chị Lưu Kim Chung (36 tuổi, làm ở tiệm cắt tóc Thống Nhất, số 96 Cao Thắng), chủ chiếc xe máy nêu trên cho biết: Lúc khoảng 11 giờ trưa 14.12, sau khi đi công việc trên phố về, tôi dựng xe máy ở trước cửa tiệm. Vừa bước vào nhà, nhìn quay ra thì thấy từ phía dưới yên xe bốc khói, có ngọn lửa. Tôi hoảng hốt kêu mọi người xung quanh đến dập lửa đang bốc cháy. Rất may, lúc đó có anh Trần Thế Trọng (quản lý cửa hàng bên cạnh) kịp thời mang bình cứu hỏa loại nhỏ ra xịt vào xe nên khoảng hai phút sau thì dập tắt được ngọn lửa.

Chị Chung cho biết thêm, lâu nay chiếc xe máy này vẫn vận hành bình thường, còn bản thân chị không có thù oán, mâu thuẫn với ai.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.