Kim Hiền: Có con rồi mới... cưới chồng!

10/12/2009 09:48 GMT+7

(TNTT>) Từng nói rằng mình không có duyên với đám cưới, nhưng diễn viên Kim Hiền vẫn âm thầm và chờ đợi ngày mình được khoác lên người chiếc áo cô dâu sau khi đã có một baby kháu khỉnh. Và sắp tới đây cô sẽ lên xe hoa.

Ngày 23.12 tới đây cô sẽ được rửa tội và chuẩn bị để làm lễ cưới trong nhà thờ. Chia sẻ khá thẳng thắn về khoảng thời gian đã qua cũng như những dự định mới của mình, tôi thấy trong mắt của Kim Hiền luôn long lanh niềm hạnh phúc.

Dạo gần đây thấy Kim Hiền rất vui, chị có thể chia sẻ về niềm vui của mình được không?

Bật mí nhé, tôi đang học giáo lý và chuẩn bị làm lễ cưới trong nhà thờ. Ngoài ra thì tôi cũng đã hoàn thành shop riêng của mình, tập một vở diễn mới là “Mua bảo hiểm tình” của đạo diễn Thành Hội sẽ được công diễn vào dịp Tết.

Vậy là sau bao năm chờ đợi, cuối cùng chị cũng đã toại nguyện?

Tôi nghĩ bây giờ mới đúng là thời điểm để có thể thực hiện được đám cưới, và tôi đang rất hạnh phúc. Còn cụ thể như thế nào cho tôi giữ bí mật nhé!

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, với nhiều nước mắt cũng như niềm vui, chị cảm thấy thế nào?

Có thời gian chiêm nghiệm lại chặng đường đã qua tôi thấy mình lớn hơn rất nhiều và bắt đầu làm nên chuyện rồi đó. Tôi sẽ cố gắng vươn lên để đền đáp những may mắn mà cuộc sống dành cho.

Bé Sonic ngày càng lớn, cũng khá ăn hình, sau này chị sẽ hướng bé vào con đường nghệ thuật hay một lĩnh vực nào khác?

Tôi sẽ cho Sonic làm những gì mà bé thích. Sonic nghe nhạc rất chuẩn, hát hay, những điều đó thì bé đã có cơ hội phát huy trong trường học. Ngoài ra tôi vẫn cho bé tham gia chụp ảnh, học đàn piano để bé có chiều sâu hơn.

Người ta vẫn rất khó định nghĩa hai từ hạnh phúc. Vậy với chị, hạnh phúc là như thế nào?

Mỗi người sẽ tự cảm nhận hạnh phúc của riêng mình, tùy vào sự hài lòng hay không hài lòng về cuộc sống của bản thân họ mà thôi. Riêng tôi không gì hạnh phúc bằng khi được làm những công việc mà mình yêu thích ngoài xã hội, về nhà thì có những người để yêu thương và được thương yêu.

Cho đến bây giờ chị có hài lòng với những gì mình đạt được khi cái tên Kim Hiền phần nào đã gây ấn tượng với khán giả và gia đình chị cũng đang rất hạnh phúc?

Tôi đang rất hài lòng với cuộc sống của mình nhưng không vì thế mà dừng lại đâu. Tôi sẽ cố gắng đạt được những gì mình tự đặt ra cho gia đình nhỏ của mình.

Từng trải qua nhiều nghề khác nhau để kiếm sống, chị có nghĩ chính điều này đã giúp mình thành công hơn trong vai diễn?

Càng va chạm nhiều trong cuộc sống, được gặp gỡ nhiều người khác nhau, nếm những đau buồn và vui sướng trong cuộc sống, đó cũng là điều tuyệt vời cho một người diễn viên. Chỉ có như thế, họ mới hiểu được tận cùng nhân vật mà họ sẽ thể hiện trên màn ảnh. Chính cuộc sống thực trước đây đã giúp tôi rất nhiều trong những vai diễn vừa qua của mình.

Nhiều người nhận xét chị  rất có nghị lực khi vượt qua được tuổi thơ nghèo khó. Nói thì dễ nhưng thật sự khi ở trong sự khó khăn đó, chị vươn lên bằng cách nào?

Nếu nhìn lại lúc xưa tôi thấy mình cũng nghị lực lắm. Chính cuộc sống đã dạy cho tôi rất nhiều, lúc nhỏ tôi từng bị ăn hiếp đến phát khóc, từng nói dối để quên tiền ở nhà khi gửi xe đạp trong trường nhưng thật ra trong túi không có một xu… Chính cuộc sống nghèo khó đã thôi thúc tôi luôn tìm cách vươn lên, và giờ đây tôi đã đạt được những gì mà ngày xưa tôi từng ao ước đến nó.

Đang rất thành công với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, sao chị lại quyết định mở shop kinh doanh ngay lúc này?

Với mỗi công việc khác nhau bạn sẽ tìm thấy cho mình một niềm đam mê riêng. Mở shop “At home” là mong muốn và ấp ủ từ lâu của tôi. Nơi đây sẽ là nơi chia sẻ đến khách hàng những sản phẩm lạ mắt và không đụng hàng. Và đặc biệt chính tôi sẽ vừa là chủ và cũng sẽ vừa là nhân viên bán hàng.

Từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn góc cạnh, Kim Hiền sẽ "đóng khung" mình với loại vai như thế?

Trước mỗi vai diễn tôi đều nghiên cứu rất kỹ để tránh sự trùng lặp. Có lẽ tôi đã quá “ăn sâu” vào khán giả qua gương mặt sắc sảo, và chính bản thân khán giả cũng đã quen với cách diễn của tôi. Tôi cũng đã thử thay đổi mình bằng cách tham gia vào những vai hiền nhưng khán giả luôn chỉ nhớ đến ở những vai diễn góc cạnh. Đây cũng là điều mà tôi đang xem xét lại, tôi muốn khán giả chấp nhận mình cả ở những vai hiền lành, vui tính.

Sau phim “Dốc tình”, những vai diễn tiếp theo của chị vẫn ấn tượng nhưng có vẻ vẫn chưa bứt phá thật sự?

Có thể nói là tôi chưa thật sự có duyên với nghề lắm. Nhưng dù sao tôi vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình, biết đâu vài năm nữa tôi sẽ có sự bứt phá ngoạn mục. Tôi cũng chưa may mắn nhận được những vai diễn hay như chị Hồng Ánh, thần tượng trong nghề của tôi. Một người diễn viên nếu trúng ngay đạo diễn giỏi, kịch bản hay thì phần trăm gây được ấn tượng với khán giả sẽ lớn hơn nhiều so với các vai diễn khác.

Từng thử sức làm MC, vậy chị có dự định sẽ lấn sân vào lĩnh vực này chứ?

Làm MC là một công việc đòi hỏi phải được đào tạo chuyên môn, nhưng cơ hội thì không gõ cửa lần hai và chính vì thế tôi đã không e ngại nhận lời. Thật sự là làm MC tôi cảm thấy tự tin hơn trước đám đông rất nhiều chứ không còn nhút nhát nữa. Và công việc này của tôi vẫn xuất hiện đều vào tối thứ sáu và sáng Chủ nhật trong chương trình “Nhật ký không độ”.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.