Đà Nẵng: Chuyển “Năm Du lịch” thành “Tuần Du lịch”

05/11/2004 10:35 GMT+7

Mặc dù đã duyệt đề cương và dự toán kinh phí 4 tỷ cho chủ đề “Năm Du lịch 2005” diễn ra trong 3 đợt từ 29/3/2005 nhưng mới đây do trùng chủ đề “Năm Du lịch 2005” của tỉnh Nghệ An đã được Tổng cục Du lịch trình Chính phủ phê duyệt nên TP Đà Nẵng đã chuyển đổi chương trình Liên hoan Du lịch Đà Nẵng 2005 sang hình thức “Tuần Du lịch” dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 17/7/2005.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, chương trình khai mạc, truyền hình trực tiếp sẽ diễn ra tại bãi biển Phạm Văn Đồng hoặc ven sông Hàn; lễ hội đường phố diễn ra từ 1 đến 2 đêm; ẩm thực quốc tế 5 đến 7 ngày đêm và cạnh đó sẽ là các hội thảo, hội chợ, hội thi, đua thuyền buồm quốc tế. Riêng chương trình bế mạc sẽ có giao lưu văn hóa du lịch Việt - Thái với sự tham gia của các đoàn du lịch Caravan và du khách đường bộ đến từ đường Xuyên Á Thái - Lào - Việt.

Rút kinh nghiệm từ những non yếu của Liên hoan Văn hóa - Du lịch trước đây, năm nay Sở Du lịch tổ chức một số buổi hội thảo góp ý cho ban tổ chức về phác thảo kịch bản tổng thể và chi tiết cho từng nội dung, lưu ý những khả năng thực tế về việc tổ chức dàn dựng, biểu diễn và kể cả lắng nghe những ý tưởng khác của các chuyên viên tư vấn.

Đặng Ngọc Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.