Hoa hậu Trái đất Nicole Faria thăm công nhân môi trường TP.HCM

09/12/2010 17:27 GMT+7

(TNO) Ngày 9.12, tân Hoa hậu Trái đất Nicole Faria và các Á hậu đã có chuyến thăm và tặng quà cho tập thể công nhân Công ty Môi trường đô thị TP.HCM. >> Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Trái đất 2010

 
Tân Hoa hậu Trái đất 2010 Nicole Faria (giữa) cùng các Á hậu thăm cán bộ công nhân viên Công ty Môi trường đô thị TP.HCM

Do bận việc gia đình nên Á hậu Khí Stephanie Jennifer Pazmino đã quay trở về Ecuador và không thể tham gia chương trình.

Trong chuyến viếng thăm, tân Hoa hậu và các Á hậu đã có cơ hội tìm hiểu công tác của các cán bộ, công nhân viên ngành môi trường đô thị TP.

 


Tân Hoa hậu và các Á hậu đã có cơ hội lắng nghe trực tiếp lãnh đạo và công nhân môi trường chia sẻ về công việc của mình

Qua đó, các người đẹp cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến công tác bảo vệ môi trường, đặc biệt là tại các đô thị lớn và đông dân như TP.HCM.

 
Tân Hoa hậu Trái đất 2010 Nicole Faria,...


... Á hậu Nước Watsoporn Wattanakoon....


... Á hậu Lửa Yeidy Bosques cũng đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với ngành môi trường đô thị

Cũng trong chuyến thăm này, tân Hoa hậu Trái đất và các Á hậu đã trao một số phần quà cho các gia đình công nhân môi trường có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà có giá trị 2 triệu đồng.

 


Các người đẹp cũng đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 đã đem lại một bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho Công ty Môi trường đô thị TP.HCM, thể hiện sự quan tâm của các Hoa hậu, Á hậu và ban tổ chức dành cho công việc và cuộc sống của cán bộ công nhân viên tại đây.

 
Sự xuất hiện của các người đẹp đem lại không khí nhộn nhịp cho Công ty Môi trường đô thị TP.HCM

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.