Ca sĩ trẻ Lệ Quyên “hành phương Nam”

06/11/2004 23:03 GMT+7

Không xa lạ với giới trẻ yêu nhạc ở Hà Nội, nhưng vẫn còn “mới” với khán giả TP Hồ Chí Minh, bởi vậy Lệ Quyên ra mắt album vol 1 Giấc mơ có thật (TT Băng nhạc Phú Nhuận phát hành) tại phòng trà Tiếng Tơ Đồng (Q.1, TP Hồ Chí Minh) vào đêm 7/11/2004 như một lời chào trân trọng.

Lệ Quyên tâm sự rằng: “Những khán giả thân yêu đã luôn là niềm tin để cô tự tin hơn trên con đường mà mình đã chọn và theo đuổi. Nhạc sĩ Lê Quang cho biết Lệ Quyên là một giọng ca rất tốt, đầy triển vọng. Mong rằng chuyến “hành phương Nam” của Lệ Quyên sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp trước khi cô lên đường sang Đức và Ba Lan tham dự một chương trình giao lưu văn hóa vào cuối tháng này.

T.T

- Tác giả Những vòng hoa ngụy tín - nhà văn Thế Vũ vừa phải cấp cứu lần thứ ba tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) vì căn bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính sau một thời gian ngắn tưởng chừng đã phục hồi sức khỏe. Nghe tin này, bạn bè trong giới văn nghệ tại Phú Yên và Khánh Hòa đã thể hiện tấm lòng tương trợ của mình, gọi điện về tòa soạn Báo Thanh Niên thăm hỏi thường xuyên đồng thời góp nhau chút tiền giúp Thế Vũ thuốc men điều trị bệnh. Mong rằng những tình cảm và vật chất của bạn bè đến với anh lúc này sẽ là nguồn động viên quý báu, cùng với sự tận tâm của các y, bác sĩ tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sẽ giúp anh vượt qua cơn nguy kịch để hồi phục.

H.Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.