Làm sao tải file tại Rapidshare

05/12/2006 13:35 GMT+7

Hiện tại, có rất nhiều website với việc cung cấp Free Host cho bạn upload miễn phí để chia sẻ nhanh tập tin mình cho mọi người trên mạng internet một cách dễ dàng mà không quan tâm nhiều đến giá cả vì miễn phí. Trong hàng ngũ này, đáng kể đến nhất là dịch vụ của Rapidshare thông qua hai website chia sẻ là http://rapidshare.com và http://rapidshare.de.

Tuy nhiên, nếu là người không thường tải file tại 2 free host này thì sẽ rất khó để tải nếu như không biết cách tải file.

Vì vậy, bài viết nhằm đề cập đến cho các bạn cách thức tải file tại hai Free Host trên nhằm giúp bạn dễ dàng hơn tải các chương trình về sử dụng.

Khi bạn có một đường link dạng http://rapidshare.com/files/3426276/Port_RMC4.exe.html. Bạn copy địa chỉ này vào trình duyệt internet. Sau đó nhấn Enter.

Trong trang web hiển thị với những thông tin nhiều nhưng bạn chỉ nên chú ý chữ Free mà thôi. Bạn nhấn chọn vào đó để qua trang tiếp theo.

Bạn sẽ được chờ trong vòng 30s để được tải file.

Sau khoảng thời gian này, bạn được yêu cầu nhập vào 3 ký tự ngẫu nhiên để có thể tải file. Bạn nên thao tác theo yêu cầu.

Sau khi đã nhập 3 ký tự ngẫu nhiên vào phần Here, bạn chọn vào server nào có băng thông lớn nhất thông qua số MB cụ thể. Thường Rapidshare có tới 6 server với băng thông khác nhau. Sau khi chọn Server xong, bạn nhấn Download from “server_được_chọn”.

Khi đó, bạn chỉ chờ file tải về hoàn tất là xong. Chúc bạn thành công.

Lưu ý khi dùng dịch vụ tải Free tại Rapidshare: Với tài khoản Free, bạn chỉ tải một lần một tập tin, và giới hạn lại số MB tải cho lần sau. Nếu bạn mua tài khoản Premium, bạn sẽ không bị giới hạn như trên.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.