Đột phá hương vị, lăn tăn sảng khoái

12/12/2010 08:00 GMT+7

Trong không khí tưng bừng đón chào một mùa lễ hội đang đến thật gần, chắc hẳn các bạn trẻ cũng đang háo hức tìm kiếm những gì thật “cute”, thật “kul” để làm mới mình, để tinh thần thêm sảng khoái, thêm hứng khởi, cùng nhau hòa mình vào không khí lễ hội.

Làm mới bản thân

Trong không khí đón chào Giáng sinh, Năm mới và đặc biệt là Tết Nguyên đán cổ truyền này, một trong những yếu tố quan trọng tạo sự khác biệt mà các bạn trẻ năng động hiện nay luôn hướng đến đó là việc làm mới bản thân.

Sau một thời gian dài học tập, lao động, mùa lễ hội là thời điểm để các bạn thể hiện phong cách, thỏa mái tận hưởng nhịp điệu của tuổi trẻ. Vì vậy, việc đem lại cho bản thân một góc nhìn khác, một cá tính mới mẻ… luôn kích thích các bạn trẻ trong hành trình tìm kiếm và khám phá.

Bạn Ngọc Linh (Quận 3, TP.HCM) cho biết: “Sắp tới mùa lễ hội rồi, em và các bạn đều đã có kế hoạch “tậu” cho mình một diện mạo mới, một kiểu tóc mới, một vài bộ quần áo thời trang phong cách hiện đại chẳng hạn”.

Còn bạn Hoài Nam (Quận 5, TP.HCM) thì bật mí: “Năm mới, Nam sẽ xuất hiện thật oách với chiếc xe máy mới toanh mà ba mẹ vừa thưởng cho kết quả học tập xuất sắc của học kỳ vừa qua”.

Bên cạnh đó, bạn Thùy Dương (Quận Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ: “Nhân dịp cuối năm, mình có cơ hội dọn lại tủ quần áo, những bộ quần áo cũ mình sẽ gửi tặng các bạn, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các bạn, các em có thêm quần áo tươm tất đón năm mới cũng như thêm một chút ấm áp cho mùa đông đang tới”.

Và còn rất nhiều, rất nhiều cách để các bạn trẻ cùng nhau “refresh” trong mùa lễ hội đang đến, để tự tin tận hưởng một năm mới tốt đẹp hơn, an lành hơn và có ý nghĩa hơn.

Đột phá hương vị

Song hành và thấu hiểu nhu cầu làm mới bản thân của các bạn trẻ, Công ty Number One (thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) cũng đã có một động thái làm mới mình khi cho ra đời dòng sản phẩm Trà xanh có gas ikun.

Trà xanh có gas ikun là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chiết xuất trà xanh thanh khiết có lợi cho sức khỏe với sự tươi mát sảng khoái của gas, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Với mẫu bao bì trẻ trung, kiểu dáng ấn tượng, tên gọi mạnh mẽ, cá tính, cùng một thông điệp dễ nhớ “Đột phá hương vị, lăn tăn sảng khoái”, Trà xanh có gas ikun tượng trưng cho lớp trẻ tự khẳng định bản lĩnh nhờ sự năng động vượt trội, lạc quan và tự tin cao độ, yêu thích phiêu lưu, đam mê khám phá những điều mới mẻ, cùng những giá trị cuộc sống đầy ý nghĩa.

Bên cạnh đó, với hai hương vị chanh và dâu đặc trưng, trà xanh có gas ikun cũng rất phù hợp trong những bữa ăn gia đình, các buổi họp mặt, hoặc có thể làm món quà tâm giao đầy ý nghĩa dịp xuân về, hay đơn giản là thức uống giải khát gần gũi trong cuộc sống thường nhật.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.