"Tuần lễ văn hóa cà phê 2007" tại Hà Nội: Gần 100 ngàn lượt người tham dự

02/12/2007 23:54 GMT+7

* "Tuần lễ văn hóa cà phê 2007" tiếp tục diễn ra tại TP.HCM (13 - 16.12) Hôm qua 2.12, "Tuần lễ văn hóa cà phê 2007" tại Hà Nội đã kết thúc. Ông Lý Thanh Tùng - Giám đốc Sở Thương mại và Du lịch tỉnh Đắk Lắk - vui mừng cho biết: "Tuần lễ văn hóa cà phê 2007 tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Trong những ngày qua đã có cả trăm ngàn lượt người đến tham dự. Đây là kết quả ngoài dự kiến".

Theo ông Lý Thanh Tùng, thông thường thì những phiên chợ cuối bao giờ cũng vắng khách nhưng tại "Tuần lễ văn hóa cà phê 2007" thì số người đến tham quan và thưởng thức cà phê trong ngày hôm sau lại đông hơn rất nhiều so với ngày hôm trước. Ban tổ chức cho biết, trong những ngày qua, đã có rất nhiều người đến với "Tuần lễ văn hóa cà phê" tới 3 - 4 lần, trong đó có những người đã tức cảnh sinh tình, viết nên những bài thơ rất hay về cà phê. Ban tổ chức cũng đã nhận được rất nhiều lời đề nghị chân thành từ phía người dân Hà Nội: hãy tổ chức những Tuần lễ văn hóa cà phê tiếp theo để mọi người có thêm cơ hội thưỏng thức cà phê trong một không gian tuyệt vời như những ngày qua. 

Sau Hà Nội, "Tuần lễ cà phê 2007" sẽ tiếp tục diễn ra tại Công viên Tao Đàn, TP.HCM trong các ngày từ 13 - 16.12, hy vọng sẽ tiếp tục đem sự thú vị đến cho người dân tại đây. Mô hình khu nông trang cà phê; Một chiếc cổng làm bằng cà phê hoành tráng không kém chiếc cổng "guinness VN" tại Hà Nội với chiều cao hơn 9m, chiều ngang 18m tại lối vào Công viên Tao Đàn; Chương trình cà phê sáng và đọc Báo Thanh Niên miễn phí; con đường cà phê được thiết kế ngay trong không gian lễ hội sẽ là nơi tụ hội của những tín đồ cà phê... sẽ là những điểm nhấn ấn tượng của lễ hội.

"Thưởng thức ly cà phê thơm ngon, nóng hổi trong không gian cà phê của các thương hiệu cà phê nổi tiếng như Trung Nguyên, Moment, Vinacafe Biên Hòa, Victoria, Vinamit... với cái se lạnh cuối năm thật không có gì thú vị hơn", nhà thơ Đỗ Trung Quân chia sẻ. 

Bùi Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.