Khi người ta yêu...

03/12/2005 21:04 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, tại sao khi yêu con người ta nhìn thấy gì cũng đẹp hở anh? (mai thanh, lovemail)

- Bởi khi yêu con người ta không nhìn bằng mắt. Thế giới bên ngoài lúc ấy là sự phản chiếu những cảm xúc bên trong.

* Anh Bồ Câu ơi, tại sao người ta gọi những người yêu nhau là "bồ bịch" hở anh? (truong nguyen hien, hotmail)

- Bồ và bịch là những vật dụng đựng lúa gạo, đan bằng tre nứa. Hai thứ này lúc nào cũng đi đôi với nhau, chắc vì vậy mà người ta gọi những người cặp kè không rời nhau nửa bước là "bồ bịch".

* Người yêu em nói với em "Đổi em để lấy một trăm cô người mẫu, anh cũng không đổi". Theo anh, em có nên tin không? (cong chua bien xanh, yahoo)

- Tin chứ. Khi yêu, người mình yêu bao giờ cũng là người đẹp nhất. Câu nói đó về hình thức thì có vẻ cường điệu nhưng nội dung lại rất đáng tin. Cũng như khi đã không yêu thì rất có thể anh ấy sẵn sàng đổi một trăm người như em để lấy... một cô người mẫu.

* Em hẹn một bạn gái. Bạn ấy bảo em đừng đợi mất công, bạn ấy sẽ không tới đâu. Nhưng bạn ấy vừa nói vừa cười. Theo anh, em có nên tới không? (lang tu co don, yahoo)

- Tới chứ sao không. Để nếu chờ dài cổ mà không thấy cô ấy tới em sẽ có cơ hội hiểu thêm về... nụ cười con gái.

* Anh Bồ Câu ơi, có người nói "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" nhưng tại sao những đôi yêu nhau cứ rủ nhau chui vô cái "mồ" đó hở anh? (hoa tuong vi, yahoo)

- Bởi vì họ biết tuy gọi là cái "mồ" nhưng chui vô đó hổng có ai "chết" hết trọi. Chưa kể, yêu nhau mà chui vô đó là an toàn nhất. Còn nếu cứ lang thang ở trên "trần gian" thì có ngày cái người đi bên cạnh mình sẽ đi theo người khác để... chui vô một cái "mồ" khác mất.

* Em nằm mơ thấy anh Bồ Câu dẫn em đi chơi. Đi tùm lum hết á. Vui thiệt là vui. Như vậy có gì là tội lỗi không anh? (thanh huong, yahoo)

- Nếu chỉ đi chơi thì không có gì là tội lỗi em à.

* Trong gia đình, người vợ và người chồng ai xài tiền nhiều hơn ai hở anh? (trang my, yahoo)

- Người vợ xài nhiều hơn, chủ yếu là mua những món đồ mà người chồng cần dùng: cơm nước, quần áo, bia rượu, thuốc lá, v.v...

* Em đến chơi nhà bạn gái một ngày ba lần thì có gì là quá đáng không anh? Gia đình bạn ấy và gia đình em rất thân nên mọi người đều coi đó là chuyện bình thường anh à. (mai cong vinh, yahoo)

- Anh cũng cho là bình thường nếu gia đình hai bên thân thiết xưa nay. Chỉ khi nào em tới chơi nhà cô ấy ba lần mỗi ngày, mà lần nào cũng cố tình tới ngay chóc vào... giờ cơm thì mới là quá đáng!

ANH BỒ CU

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.